Bazos

1 Gói Mỳ Chũ Bắc Giang (800G)

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Đặc Sản Vùng Cao Bằng 
Mua 1 Gói Mỳ Chũ Bắc Giang (800G) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
30,000 ₫ 30,000 ₫

Giới thiệu 1 Gói Mỳ Chũ Bắc Giang (800G)

  • Nguyên liệu: Gạo ngon
  • Hình dạng: 4 bó trong 1 túi
  • Làng nghề truyền thống . đã xuất hiện từ rất lâu, là nơi sản xuất và phân phối Mỳ Gạo Chũ được các bà, các mẹ ưa chuộng dùng để nấu bữa ăn sáng cho người thân yêu trong gia đình.
  • Có thể sử dụng mỳ gạo Chũ cho rất nhiều món ăn khác nhau như: lẩu, hấp xào hay là làm phở đều rất ngon.
  • Với nhiều ưu điểm như vậy, đặc sản mỳ gạo Chũ đã trở nên khá quen thuộc với rất nhiều các mẹ, các chị trên toàn quốc. Chắc chắn trong tương lai, đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu ở trong nhiều căn bếp của gia đình Việt.


  • Nguyên liệu: Gạo ngon Hình dạng: 4 bó trong 1 túi Làng nghề truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu, là nơi sản xuất và phân phối Mỳ Gạo Chũ được các bà, các mẹ ưa chuộng dùng để nấu bữa ăn sáng cho người thân yêu trong gia đình. Có thể sử dụng mỳ gạo Chũ cho rất nhiều món ăn khác nhau như: lẩu, hấp xào hay là làm phở đều rất ngon. Với nhiều ưu điểm như vậy, đặc sản mỳ gạo Chũ đã trở nên khá quen thuộc với rất nhiều các mẹ, các chị trên toàn quốc. Chắc chắn trong tương lai, đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu ở trong nhiều căn bếp của gia đình Việt. Giá bán lẻ : 30k/1 gói (giá có thể thay đổi vào dịp lễ, tết) ĐẢM BẢO SẢN PHẨM SẠCH,KHÔNG PHẨM MÀU,KHÔNG CHẤT TẨY RỬA,KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN! Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất #my_gao_chu #my_chu_bac_giang #mỳ_chũ_bắc_giang #my_gao_chu #ban_my_chu_bac_giang_gia_tot #ban_my_chu_bac_giang #dia_chi_ban_my_chu_bac_giang #dia_chi_ban_mi_gao_chu #dia_chi_ban_my_gao #dia_chi_ban_mi_gao #ban_mi_gao #ban_mi_chu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1091604984
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
d 812