Bazos

1 kg Thân Cây Mú Từn - Bổ Thận- Tráng Dương- Tăng Cường Sinh Lý -

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Đăng Khoa Mart 
Mua 1 kg Thân Cây Mú Từn - Bổ Thận- Tráng Dương- Tăng Cường Sinh Lý - ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180,000 ₫

Giới thiệu 1 kg Thân Cây Mú Từn - Bổ Thận- Tráng Dương- Tăng Cường Sinh Lý -

Công dụng của cây mú từn.
Là một loại thảo dược quý được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, di tinh, xuất tinh sớm, đau nhức xương khớp, mệt mỏi cơ thể.-Tăng khả năng ham muốn, kích thích, tráng dương.
- Hỗ trợ điều trị đau lưng ,mỏi gối, chấn thương- Kháng sinh, cầm máu.
❎❌ Cách chế biến rễ mú từn.
Rễ tươi rửa sạch, nên dùng cưa thành từng đoạn ngắn hoặc dùng dao thật sắc chặt thành từng đoạn, rồi chẻ dọc (hoặc cho máy thái thành miếng). Như vậy không bị dập nát vỏ rễ, vì chặt là dập nát hết vỏ rễ (có nhiều tinh dầu) làm giảm bớt tác dụng.
Hoặc ngâm cả đoạn rễ, đỡ phải chặt. cây nú từn khô Cách sử dụng mú từn Dùng 1 kg mú từn (Cù boong nậu) khô ngâm với 7 lít rựutrong thời gian 30 đến 60 ngày là có thể dùng được. Mỗi một bữa không dùng quá 65 ml, dùng quá nhiều sẽ gây hại cho sức khỏe. Nếu mú từn tươi thì nên ngâm trong thời gian 90 đến 100 ngày.
Nếu bạn không uống được rựu có thể dùng để đun nước uống, nhưng cũng không nên uống quá nhiều. Thông thường nên dùng dưới 50 gram một ngày trong hai tuần rồi lại nghỉ.
❎❌ Thông tin về sản phẩm.
Tên sản phẩm:Cây mú từn (Cù boong nậu).
Nguồn gốc:Núi rừng Tây Bắc.
Hương vị:Tính nóng, chát nhẹ.
❎❌Trung tâm Dược liệu Tuệ Tâm là đơn vị uy tín và kinh nghiệm 60 năm năm trong việc cung cấp các loại dược liệu sạchvới mong muốn đưa tới khách hàng những dược liệu tốt và đảm bảo chất lượng, chúng tôi luôn làm việc theo cái tâm trong nghề với phương châm dược từ tâm nâng tầm sức khỏe.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU l870166320
d 910