Bazos

100g Tuyết Yến Vân Nam

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi MUỐN ĂN CẢ THẾ GIỚI 
Mua 100g Tuyết Yến Vân Nam ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
34,000 ₫

Giới thiệu 100g Tuyết Yến Vân Nam

Tuyết yến là một chất tiết thực vật tiết ra từ phần lõi của cây cây Gum Tragacanth thuộc chi Sterculia. Chất tiết này khác với nhựa đào, nhựa đào là chất tiết ra từ phần vỏ của cây, còn tuyết yến là chất tiết có nguồn gốc từ phần bột gỗ trong thân cây.
Tuyết yến có nguồn gốc từ vùng cao nguyên và sa mạc khô hạn phía đông Địa Trung Hải.Lịch sử sử dụng Tuyết yến ở Ấn Độ đã có hơn 1000 năm, người dân địa phương phải trèo đèo lội suối để thu hái tuyết yến hoang dã, để dâng cống cho giới quý tộc hoàng cung cao quý sử dụng. Ở Ấn Độ có một số người dân địa phương có thói quen lưu giữ nhựa tuyết yến 3 năm rồi mới đem sử dụng làm đồ ăn và làm thuốc.
Vì tuyết yến là nhựa tiết của cây, không sử dụng đến lá quả hạt, nên ngay cả khi có côn trùng cũng không cần sử dụng thuốc trừ sâu.
Tuyết yến lúc mới tiết ra thường có vị chua, nếu không có vị chua có thể là giả. Sau khi ngâm vị chua lập tức biến mất, khi sử dụng cũng không cảm thấy vị chua.
Công dụng chính
Nó có chức năng giảm mỡ, giữ ẩm, làm săn chắc da, nhuận tràng thông tiện, tăng cường khả năng miễn dịch, ức chế ung thư và thúc đẩy sự phát triển trí não ở trẻ em.
HƯỚNG DẪN CÁCH NẤU CHÈ TUYẾT YẾN
100g Tuyết Yến Vân Nam
Chuẩn bị phần ăn 10 người:
* Tuyết yến: 10gr . Tuyết yến nở ra rất nhiều nên dùng ít thôi nhé
* Kỷ tử: 20gr
* Nhãn hưng yên: 50g
* Táo đỏ: 50g hoặc nhiều hơn tuỳ ý
* Lá dứa: 2 lá
* Nhựa đào: 50g, nhựa ăn rất ngon nên tuỳ ý
* Tuyết liên tử : 20g
Sơ chế: nhựa đào ngâm cho tới khi nở.  Kỷ tử + táo đỏ + nhãn hưng yên nấu cùng đường phèn cho tới khi nào nở đều, mềm, cho lá dứa vào cho thơm . Sau đó cho tuyết yến và nhựa đào vào khoáy cho tới khi tuyết yến nở, tuyết yến nở rất nhanh và nở ra rất nhiều luôn . Cho hạt chia vào nếu thích, có thể mix với bạch quả hoặc hạt sen.
Ăn lạnh rất ngon.
Ngày sx: xem trên bao bì
Hạn sử dụng: 3 năm

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s6001992208
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 811