Bazos

1kg Chanh Leo Tươi Chanh Tím Thơm Ngon Giải Nhiệt Nước Chanh Leo

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi giadung_khanhlinh1979 
Mua 1kg Chanh Leo Tươi Chanh Tím Thơm Ngon Giải Nhiệt Nước Chanh Leo ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
36,000 ₫

Giới thiệu 1kg Chanh Leo Tươi Chanh Tím Thơm Ngon Giải Nhiệt Nước Chanh Leo

Chanh leo tím Đẹp khỏe chất lượng nhà em chồng được sl ít thôi ạ.
Giá / 1kg chị em nhé. thơm cực thơm lun á. ok
Chanh leo tím là loại cây lạ từ hoa cho đến trái. Đặc biệt hương vị của chanh leo một khi đã thưởng thức thì sẽ không thể nào quên được. Thay vì mua ngoài chợ, tại sao bạn không tự tạo một giàn chanh leo ngay tại nhà để vừa ngắm vừa ăn cho thỏa thích?!
Chanh dây (hay còn gọi là chanh leo) là loại quả có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới nước Châu Mỹ du nhập vào Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây. Với hương vị chua chua ngọt ngọt khá đặc trưng cùng mùi hương thơm mát. Bạn hoàn toàn có thể ăn trực tiếp hoặc dùng để pha chế thành những loại thức uống giải nhiệt mùa hè.
Chế độ chăm sóc cho chanh leo rất tỉ mỉ đúng tiêu chuẩn khí hậu mát , đất ẩm. Chỉ có thể ở Đà Lạt
- Tưới nước: Do là loại cây nhiệt đới nên cây cần độ ẩm khá cao. Lượng nước đầy đủ sẽ khiến cành cây càng phát triển mạnh mẽ và vươn tán càng xa và rộng.
1kg Chanh Leo Tươi Chanh Tím Thơm Ngon Giải Nhiệt Nước Chanh Leo
Định kì 2 ngày bạn tưới nước cho chanh leo một lần vào buổi sáng khi trời mát và chiều tối. Mùa khô nhiệt độ cao hơn và nhanh bốc hơi nước thì có thể tăng số lần tưới nước lên để đảm bảo cây không bị khô héo do thiếu nước.
Cắt tỉa, tạo tán cho chanh leo tím:
Một khi cây đã bám giàn thì sẽ phát triển rất nhanh. Hết ngọn này đến ngọn khác sẽ đâm chồi và lan ra tứ phía. Lúc này bạn cần tỉa cành và tạo hình cho cây vừa thẩm mỹ vừa giúp loại bỏ bớt những lá héo úa sâu bệnh giúp cây nhanh ra nụ đậu nhiều trái hơn.
- Sâu bệnh hại của chanh leo: Giống như những loại cây dây leo thì chanh leo cũng mắc một số loại bệnh phổ biến như sâu ăn lá, đốm nâu vv. Bệnh phấn trắng hay thối quả cũng là những loại bệnh người trồng cần quan tâm lưu ý khi muốn cây chanh leo khỏe mạnh.
Thụ phấn cho cây: Điểm đặc biệt ở chanh leo đó chính là trên một cây có cả hoa đực và cái. Thông thường cây sẽ tự thụ phấn nhờ ong bướm. Trong một số trường hợp đặc biệt mới cần đến bạn thụ phấn bằng tay cho hoa.
Từ khi trồng cho đến khoảng 7 tháng cây sẽ trổ ra những bông hoa đầu tiên. Đây có lẽ là khoảnh khắc bạn muốn ngắm nhìn nhất. Những bông hoa chanh leo nở ra đẹp lung linh dưới nắng làm bạn không thể dời mắt khỏi chúng. Hoa chanh leo đường kính khá lớn khoảng 10cm. Hoa có màu trắng và phần gốc đài màu tím cùng với những tua rua khá lạ mắt.
Sau khi hoa nở được khoảng 1 tuần sẽ héo và bắt đầu chuyển dần sang quá trình tạo quả. Những quả non mới nhú thường có màu xanh non. Khi trưởng thành quả sẽ dần chuyển sang màu tím đặc trưng.
** CAM KẾT CỦA SHOP:
- Chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng và đủ số lượng,.
- Giá cả tốt nhất, phục vụ nhanh nhất, hài lòng nhất
Hotline liên hệ: 0392840678
Hàng chất lượng lại đang có khuyến mãi nên giá rất phải chăng, hãy mua ngay kẻo hết!

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s7738491412
Chế độ ăn uống Khác
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng 1kg
Hạn sử dụng 24 tháng
Ngày hết hạn 1663174800
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 811