Bazos

1Kg - Chôm chôm thường Bến Tre [Giao nhanh 4h HCM] + Organic Green Farms Vietnam

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Organic Green Farms Store 
Mua 1Kg - Chôm chôm thường Bến Tre [Giao nhanh 4h HCM] + Organic Green Farms Vietnam ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
11,895 ₫ 25,000 ₫

Giới thiệu 1Kg - Chôm chôm thường Bến Tre [Giao nhanh 4h HCM] + Organic Green Farms Vietnam

  • Công dụng của chôm chôm thái:
    - Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa: Trong chôm chôm có chứa nhiều chất xơ hòa tan- đây là nguồn thức ăn cho các lợi khuẩn sống trong đường ruột. Loại trái cây này còn có tác dụng làm giảm viêm và cải thiện chứng rối loạn đường ruột như bệnh viêm loét đại tràng,...
  • - Giúp giảm cân: Trong chôm chôm có nhiều chất xơ và nước nhưng lại chứa ít calo nên đây chính là một thực phẩm thân thiện cho chế độ ăn uống giảm cân của bạn.
  • - Hỗ trợ chống lại nhiễm trùng: Loại trái cây này còn chứa một hàm lượng vitamin C đáng kể, giúp thúc đẩy việc sản xuất các tế bào bạch cầu mà cơ thể cần để chống lại sự nhiễm trùng.
  • - Giúp giảm nguy cơ mắc ung thư: Một số nghiên cứu đã nhận định trong vỏ và hạt chôm chôm có các hợp chất như anthocyanins, phenolic và flavonoid có thể giúp ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của tế bào ung thư ở người.

    [HCM] - CHÔM CHÔM THƯỜNG NGUYÊN TRÁI - 1KG [GIAO NHANH 4H HCM]
    #Chuối sáp #Chuối sáp bến tre #Chuối Đà Lạt #Chuối Bến Tre #Chuối Organic #Chuối ngon #Chuối nấu #Chuối nướng #Chuối ăn #chôm chôm #chôm chôm nhãn #trái cây #trái cây tươi #chôm chôm thái #chôm chôm rong riêng
    #Chuối_sáp #Chuối_sáp_bến_tre #Chuối_Đà_ Lạt #Chuối_Bến_Tre #Chuối_Organic #Chuối_ngon #Chuối_nấu #Chuối_nướng #Chuối_ăn #chôm_chôm #chôm_chôm_nhãn #trái_cây #trái_cây_tươi #chôm_chôm_thái #chôm_chôm_rong_riêng
    Thông tin sản phẩm:
    Chôm chôm Thái hay còn gọi là chôm chôm Rong-riêng và là loại chôm chôm khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Giống chôm chôm này có quả khá lớn, trọng lượng từ 50-70 g/quả, thịt dày, tróc hạt, hạt dẹt rất nhỏ, khi chín râu ở vỏ quả có màu xanh, vỏ có màu đỏ rất hấp dẫn người tiêu dùng. Khi ăn chôm chôm Thái có cảm giác thịt giòn, ngon, ít ngọt nên rất được rất nhiều người thích ăn trái cây nhưng không thích ngọt nhiều như chôm chôm nhãn. Giá của chôm chôm thái tương đối cao nhưng vì sự thơm ngon nên nhiều người vẫn sẵn sàng mua cho gia đình thưởng thức.
    - Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa: Trong chôm chôm có chứa nhiều chất xơ hòa tan- đây là nguồn thức ăn cho các lợi khuẩn sống trong đường ruột. Loại trái cây này còn có tác dụng làm giảm viêm và cải thiện chứng rối loạn đường ruột như bệnh viêm loét đại tràng,... - Giúp giảm cân: Trong chôm chôm có nhiều chất xơ và nước nhưng lại chứa ít calo nên đây chính là một thực phẩm thân thiện cho chế độ ăn uống giảm cân của bạn.
    - Hỗ trợ chống lại nhiễm trùng: Loại trái cây này còn chứa một hàm lượng vitamin C đáng kể, giúp thúc đẩy việc sản xuất các tế bào bạch cầu mà cơ thể cần để chống lại sự nhiễm trùng.
    - Giúp giảm nguy cơ mắc ung thư: Một số nghiên cứu đã nhận định trong vỏ và hạt chôm chôm có các hợp chất như anthocyanins, phenolic và flavonoid có thể giúp ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của tế bào ung thư ở người.

    - Thương hiệu: Organic Green Farms Vietnam - Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, nhiệt độ mát

    Đặc điểm của chôm chôm thái
    Công dụng của chôm chôm thái
    Thông tin sản phẩm
    1Kg - Chôm chôm thường Bến Tre [Giao nhanh 4h HCM] + Organic Green Farms Vietnam1Kg - Chôm chôm thường Bến Tre [Giao nhanh 4h HCM] + Organic Green Farms Vietnam1Kg - Chôm chôm thường Bến Tre [Giao nhanh 4h HCM] + Organic Green Farms Vietnam

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Organic Green Farms Vietnam
SKU l1707460529
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Warranty Type Bằng Hóa đơn mua hàng,Bằng Hóa đơn mua hàng
Delivery Option Instant
d 811