Bazos

1KG cóc non cóc bao tử cóc thái nguyên trái ăn liền

Xem thêm sản phẩm Thực Phẩm Tươi Sống
Mua 1KG cóc non cóc bao tử cóc thái nguyên trái ăn liền ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
33,000 ₫ 40,000 ₫

Giới thiệu 1KG cóc non cóc bao tử cóc thái nguyên trái ăn liền

.: THÔNG TIN SẢN PHẨM :.
Tên sản phẩm: 1KG cóc non cóc bao tử cóc thái nguyên trái ăn liền
Trọng lượng: 1KG
Quy cách: Gói
Số lượng: 1
Thương hiệu: OEM
Xuất xứ: Việt Nam
Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm

.: GIỚI THIỆU SẢN PHẨM :.
Để chọn mua cóc bao tử tươi ngon, bạn nên chọn những quả có kích cỡ vừa phải, có độ dài khoảng 1.5 - 2 lóng tay.Nếu bạn thích cóc giòn, vị chua thì nên ưu tiên chọn những quả có vỏ màu xanh đậm, trơn láng, ấn nhẹ sẽ thấy quả hơi cứng.
Ngược lại nếu bạn thích ăn cóc chua ít và có vị ngọt thì hãy chọn những quả có vỏ xanh ngả vàng nhạt nhé! Tránh chọn những quả có vỏ sần sùi, thông thường những quả này sẽ nhiều xơ, ăn không ngon.

_x000D_

Nguyên liệu món ăn cóc ngâm chua ngọt và cách chế biến Cóc ngâm chua ngọt:
1 Sơ chế các nguyên liệu
- Cóc mua về bạn đem gọt sạch vỏ, dùng dao chẻ đôi cóc. Tiếp đến chuẩn bị 1 thau nước, cho vào 3 muỗng canh muối, cho phần cóc đã chẻ đôi vào thau vừa ngâm vừa rửa trong khoảng 3 phút cho cóc ra bớt mủ.
- Tiếp theo vớt cóc ra cho vào 1 thau nước sạch khác ngâm khoảng 5 phút nữa. Sau đó vớt cóc ra rổ để ráo. Ớt rửa sạch, bỏ cuống, loại bỏ phần hạt sau đó băm ớt nhuyễn.
2.Luộc cóc
- Bắc nồi lên bếp, đun 400ml nước cho đến khi sôi. Khi nước sôi thì cho cóc vào luộc khoảng từ 10 - 15 phút vớt cóc ra cho ngay vào thau nước đá để giúp cóc giữ được độ giòn. Sau đó vớt cóc ra để thật ráo nước.
3. Nấu nước mắm ngâm cóc
- Bắc nồi lên bếp, đun sôi 4 chén nước lọc (chén ăn cơm) ở lửa vừa, khi nước bắt đầu sôi thì bạn cho thêm vào 1 chén đường (chén ăn cơm) và khuấy cho đường tan hết thì tắt bếp.
- Tiếp theo cho vào nồi 60ml nước mắm, phần ớt đã băm nhuyễn, 1/2 muỗng canh muối và tiếp tục khuấy đều, nêm nếm lại nước mắm cho hợp khẩu vị sau đó để khoảng 10 - 15 phút cho phần nước đường nguội hẳn.
4. Ngâm cóc
- Xếp đầy cóc vào hủ thủy tinh, dùng muỗng cho phần ớt băm lên trên phần cóc. Sau đó đổ nước mắm đường vào cho ngập phần cóc.
- Đóng nắp và bảo quản cóc trong ngăn mát tủ lạnh để có thể dùng lâu hơn. Cóc ngâm thường 1.5 - 2 ngày là có thể dùng được.
5. Thành phẩm
-Cóc ngâm có vị chua chua ngọt ngọt, vị cay cay của ớt, thịt cóc giòn ngon sẽ là món ăn vặt rất thú vị và được ưa thích đấy! Cùng vào bếp thử ngay để chiêu đãi gia đình và bạn bè nào.

_x000D_

.: BẢO QUẢN SẢN PHẨM :.
(*) Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt, tránh ánh nắng trực tiếp.

.: CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG :.
[1] Đổi trả hàng - Ưu tiên theo chính sách bán hàng của sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT).
[2] Khu vực HCM - Đổi trả hàng miễn phí trực tiếp tại địa chỉ giao hàng hoặc qua các kênh giao hàng hỏa tốc.
[3] Khu vực ngoài HCM - Đổi trả hàng miễn phí qua kênh bưu điện hoặc liên hệ với Shop để hỗ trợ.
[4] Tiêu chuẩn đổi trả hàng: Hàng lỗi, hàng không đúng kích thước, hàng không đúng miêu tả.
[5] Yêu cầu đặc biệt từ khách hàng: Nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm xin vui lòng chat với Shop.
Shop luôn tận tâm, uy tín và phát triển thương hiệu bền vững. Nếu đơn hàng bị lỗi hoặc chưa làm hài lòng khách hàng. Xin khách hàng liên hệ với Shop để cùng giải quyết mọi vấn đề. Một lần nữa cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và mua sắm tại Shop. Chúc khách hàng một ngày tốt lành.

1KG cóc non cóc bao tử cóc thái nguyên trái ăn liền1KG cóc non cóc bao tử cóc thái nguyên trái ăn liền1KG cóc non cóc bao tử cóc thái nguyên trái ăn liền1KG cóc non cóc bao tử cóc thái nguyên trái ăn liền

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1878963834
Loại bảo hành Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói 1 gói
d 811