Bazos

1kg Mề gà Seara Brazil loại ngon (đóng hút chân không )

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Thịt Sạch Nhập Khẩu 
Mua 1kg Mề gà Seara Brazil loại ngon (đóng hút chân không ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
96,600 ₫ 100,000 ₫

Giới thiệu 1kg Mề gà Seara Brazil loại ngon (đóng hút chân không )

Giới thiệu sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm
Mề gà thực chất là dạ dày của gà, có nhiệm vụ nghiền nát thức ăn. Nhiều người thích ăn mề gà vì chúng khá ngon và giòn giòn, sần sật Mề gà là một trong những bộ phận nội tạng của con gà. Trong mề gà chứa hàm lượng Vitamin và khoáng chất cao. Theo nghiên cứu, mỗi phần mề gà có khả năng cung cấp khoảng 30,39g Protein cho cơ thể. Mà lượng Protein lại giúp cung cấp năng lượng để cơ thể tạo cơ và bắp.

SP : Mề gà Seara Brazil
Xuất xứ
Brazil
Trọng lượng
1kg
Quy cách
1 túi hút chân không
Bảo quản
18 tháng trong điều kiện cấp đông
Gà được sử dụng nhiều trong các bữa tiệc sang trọng, các món ăn trong gia đình lẫn cả các quán nhậu bình dân, từ Bắc đến Nam mỗi nơi đều có những cách chế biến riêng đặc sắc của vùng miền, nhưng chất dinh dưỡng của gà thì như nhau. Đặc biệt là gà ủ muối hoa tiêu.
Mề gà xào là món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi độ giòn ngon bắt vị vô cùng hấp dẫn, lại đa dạng cách chế biến. 1. Mề gà xào sả ớt 2. Mề gà xào cay 3. Mề gà xào hành tây 4. Mề gà xào dứa 5. Mề gà xào mướp 6. Mề gà xào giá 7. Mề gà xào sa tế 8. Mề gà xào cà chua 9. Mề gà xào bơ tỏi 10. Mề gà xào bắp non 11. Mề gà xào ớt Tứ Xuyên 12. Mề gà xào nấm
Món ngon với mề gà
Cách làm sạch mề gà trước khi chế biến Bước làm sạch mề gà sẽ quyết định chúng có tốt cho sức khỏe hay không. Do đó, bạn cần thực hiện theo những bước đơn giản sau: Cách làm sạch mề gà trước khi chế biến Bước 1: moi hết phân từ mề gà ra. Sau đó cạo, tránh cho nước vào, bởi khi đó bạn sẽ khó cạo được lớp vỏ bám ở mề hơn. Bước 2: khi cạo sạch mề, bạn rửa sạch với nước và bóp với ít muối trắng. Bóp và rửa lại với nước cho thật sạch. Bạn có thể dùng giấm ăn để xoa đều và bóp trong vòng 2 phút. Điều này sẽ giúp mề gà sạch và hết mùi hôi. Bước 3: để an toàn hơn, bạn dùng một ít nước cốt chanh hoặc nước ép khế rửa sạch mề, đảm bảo chúng cần sạch sẽ trước khi chế biến.
1kg Mề gà Seara Brazil loại ngon (đóng hút chân không )1kg Mề gà Seara Brazil loại ngon (đóng hút chân không )1kg Mề gà Seara Brazil loại ngon (đóng hút chân không )1kg Mề gà Seara Brazil loại ngon (đóng hút chân không )1kg Mề gà Seara Brazil loại ngon (đóng hút chân không )1kg Mề gà Seara Brazil loại ngon (đóng hút chân không )1kg Mề gà Seara Brazil loại ngon (đóng hút chân không )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1627035018
Hữu cơ
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
Nước sản xuất Brazil
Delivery Option Instant
d 811