Bazos

1KG] PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO (Hàng lạnh nên shop xin phép chỉ giao tại Hà Nội

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi SIEU THI BUSSAN 
Mua 1KG] PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO (Hàng lạnh nên shop xin phép chỉ giao tại Hà Nội ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
190,000 ₫

Giới thiệu 1KG] PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO (Hàng lạnh nên shop xin phép chỉ giao tại Hà Nội

1 VỀ THƯƠNG HIỆU PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO 1KG/GÓI – DMK OLDENBURGER
Là một trong những nhà sản xuất phô mai lớn nhất ở châu Âu, DMK OLDENBURGER sản xuất và cung cấp cho cả trong nước Đức và thế giới. Loại sản phẩm của DMK OLDENBURGER bao gồm các loại phô mai yêu thích, như Gouda, Edam, Emmental, Maasdam, mozzarella, Butterkäse (phô mai bơ) và Tilsit, cũng như các đặc sản có thành phần đặc biệt và quá trình trưởng thành hứa hẹn một hương vị độc đáo. Được sản xuất và đóng gói tại Đức, thương hiệu MILRAM và Oldenburger cũng rất được yêu thích ở nước ngoài.
Với công thức nấu ăn tốt nhất, điều kiện sản xuất tối ưu, nguyên liệu tuyệt vời và bao bì có thể bịt kín duy trì chất lượng sản phẩm trong một thời gian dài là những yếu tố góp phần biến một sản phẩm trưởng thành thành một sản phẩm hoàn chỉnh thuyết phục khách hàng trên toàn thế giới của DMK OLDENBURGER.
2 LỢI ÍCH CHÍNH TỪ VIỆC ĂN PHÔ MAI MOZZARELLA
LÀ NGUỒN CUNG CẤP PROTEIN DỒI DÀO
Vì được làm từ sữa, phô mai mozzarella là một sản phẩm sữa cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng trong chế độ ăn uống lành mạnh. Theo trang web World's Healthiest Foods, 1 ounce (=0.0283 Kg) mozzarella được làm từ sữa tách kem có chứa 72 calo và 4,5 gram chất béo. Khẩu phần này cũng cung cấp gần 7 gram protein nhưng ít hơn 1 gram đường hoặc carbohydrate.
1KG] PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO (Hàng lạnh nên shop xin phép chỉ giao tại Hà Nội
ĐÁP ỨNG NHU CẦU VITAMIN CHO CƠ THỂ CỰC KỲ NHANH CHÓNG
Một ounce (=0.0283 Kg) mozzarella chứa niacin, riboflavin, thiamine, biotin và vitamin B6. Vì đây là những vitamin tan trong nước, cơ thể không lưu trữ chúng, nên ăn phô mai mozzarella đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngay lập tức. Chúng rất quan trọng để duy trì làn da và thị lực khỏe mạnh và sự hình thành các tế bào hồng cầu. Mozzarella cũng chứa các vitamin tan trong chất béo như A, D và E, rất quan trọng cho sự phát triển của xương, hấp thu canxi và bảo vệ màng tế bào.
LÀ NGUỒN CUNG CẤP KHOÁNG CHẤT – CANXI HIỆU QUẢ
Một ounce (=0.0283 Kg) phô mai mozzarella có 183 miligam canxi, chiếm hơn 18% lượng khuyến cáo hàng ngày. Canxi rất quan trọng để duy trì cấu trúc xương và bảo vệ men răng. Mozzarella cũng chứa 13 phần trăm lượng phốt pho được khuyến nghị hàng ngày, rất cần thiết cho cơ thể sử dụng canxi. Các chất dinh dưỡng khác có trong mozzarella bao gồm kali, clorua, sắt và natri.
CHỐNG LẠI MỘT SỐ BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN THIẾU HỤT CANXI
Ăn phô mai mozzarella cũng cung cấp các lợi ích sức khỏe khác ngoài các vitamin và khoáng chất. Vì phô mai mozzarella là một nguồn protein tốt, rất quan trọng để duy trì năng lượng và cơ bắp. Tiêu thụ phô mai mozzarella có thể bảo vệ chống lại bệnh gút, một tình trạng đau đớn dẫn đến sự tích tụ các tinh thể axit uric trong khớp. Canxi có trong phô mai mozzarella cũng góp phần giảm cân và bảo vệ chống lại ung thư vú và hội chứng chuyển hóa, là một nhóm các tình trạng làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim hoặc đột quỵ.
CÁI GÌ BẠN CẦN CHÚNG TÔI ĐỀU CÓ!
Inbox số lượng em giá cực yêu
===================================
? Địa chỉ: số 7 ngõ 43 Nguyễn Thị Định - Trung hoà - Cầu Giấy - Hà

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s7055670702
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 12 tháng
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 811