Bazos

3Combo/Bột gia vị sốt vang G25g Gia Vị Thành Lộc

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Gia vị 3S 
Mua 3Combo/Bột gia vị sốt vang G25g Gia Vị Thành Lộc ở đâu?
Gia vị 3S Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
52,650 ₫ 52,650 ₫

Giới thiệu 3Combo/Bột gia vị sốt vang G25g Gia Vị Thành Lộc

  • Gia vị sốt vang Thành Lộc là sản phẩm gia vị được nêm nếm sẵn, giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị gia vị mà vẫn có hương vị hoàn chỉnh cho món sốt vang. Sản phẩm mang đến cách chế biến nhanh chóng và dễ dàng, kể cả cho cho những người mới học nấu ăn. Gia vị sốt vang Thành Lộc được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như: đại hồi, tiểu hồi, ngò, ớt, đinh hương, quế chi… được chọn lọc kỹ lưỡng, nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Gia vị sốt vang Thành Lộc thường được dùng làm gia vị tẩm ướp các loại thịt heo, bò, dê... cho món ăn thêm đậm đà, thơm ngon trọn vị.
  • # Thành Lộc # Gia vị # Gia vị sốt vang
  • Thương hiệu Thành Lộc tự hào là nhà cung cấp các loại gia vị, bột nông sản (bột nghệ, bột gừng, bột riềng, bột sả…) hàng đầu ở Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ lao động chuyên nghiệp, hiểu biết về gia vị, công ty đã phát triển mạnh mẽ từ một cơ sở sản xuất nhỏ trở thành công ty lớn như ngày nay và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.
  • Xem thêm các sản phẩm khác tại website: giavithanhloc.vn_x000D_
  • * Gia vị Thành Lộc luôn tự hào mang đến cho Người tiêu dùng Việt Nam và thế giới sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi bởi sự tuyệt hảo của chất lượng sản phẩm và đẳng cấp của thương hiệu.
  • * THÀNH LỘC LUÔN TÔN TRỌNG MỐI QUAN TÂM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ CỦA TOÀN XÃ HỘI, CÁC SẢN PHẨM CỦA THÀNH LỘC ĐƯỢC TẠO NÊN BỞI CƠ SỞ KHOA HỌC, BÍ QUYẾT GIA TRUYỀN VÀ ÁP DỤNG NHỮNG TIÊU CHUẨN NGHIÊM NGẶT NHẤT VỀ AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM.
  • #gia_vị #giavi #đồ_ăn #doan #thucpham #thực_phẩm #gia_vị_tổng_hợp

    Gia vị sốt vang Thành Lộc là sản phẩm gia vị được nêm nếm sẵn, giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị gia vị mà vẫn có hương vị hoàn chỉnh cho món sốt vang. Sản phẩm mang đến cách chế biến nhanh chóng và dễ dàng, kể cả cho cho những người mới học nấu ăn. Gia vị sốt vang Thành Lộc được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như: đại hồi, tiểu hồi, ngò, ớt, đinh hương, quế chi… được chọn lọc kỹ lưỡng, nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Gia vị sốt vang Thành Lộc thường được dùng làm gia vị tẩm ướp các loại thịt heo, bò, dê... cho món ăn thêm đậm đà, thơm ngon trọn vị.
    # Thành Lộc # Gia vị # Gia vị sốt vang
    Thương hiệu Thành Lộc tự hào là nhà cung cấp các loại gia vị, bột nông sản (bột nghệ, bột gừng, bột riềng, bột sả…) hàng đầu ở Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ lao động chuyên nghiệp, hiểu biết về gia vị, công ty đã phát triển mạnh mẽ từ một cơ sở sản xuất nhỏ trở thành công ty lớn như ngày nay và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.
    Xem thêm các sản phẩm khác tại website: giavithanhloc.vn_x000D_
    * Gia vị Thành Lộc luôn tự hào mang đến cho Người tiêu dùng Việt Nam và thế giới sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi bởi sự tuyệt hảo của chất lượng sản phẩm và đẳng cấp của thương hiệu.
    * THÀNH LỘC LUÔN TÔN TRỌNG MỐI QUAN TÂM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ CỦA TOÀN XÃ HỘI, CÁC SẢN PHẨM CỦA THÀNH LỘC ĐƯỢC TẠO NÊN BỞI CƠ SỞ KHOA HỌC, BÍ QUYẾT GIA TRUYỀN VÀ ÁP DỤNG NHỮNG TIÊU CHUẨN NGHIÊM NGẶT NHẤT VỀ AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM.
    #gia_vị #giavi #đồ_ăn #doan #thucpham #thực_phẩm #gia_vị_tổng_hợp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1906102364
d 812