Bazos

3F Cánh gà chiên nước mắm 460gr [HCM] - Combo nấu ăn tiện lợi, set nấu ăn.

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi GÀ TƯƠI 3F 
Mua 3F Cánh gà chiên nước mắm 460gr [HCM] - Combo nấu ăn tiện lợi, set nấu ăn. ở đâu?
GÀ TƯƠI 3F Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
79,000 ₫ 109,000 ₫

Giới thiệu 3F Cánh gà chiên nước mắm 460gr [HCM] - Combo nấu ăn tiện lợi, set nấu ăn.

Lưu ý: Để đảm bảo gà tươi được đặt mới mỗi ngày, Quý khách đặt hàng trước 13h sẽ nhận gà ngày hôm sau, sau 13h sẽ nhận hàng ngày hôm sau nữa. 3F vẫn sẽ luôn cố gắng để gà tươi tới tay Quý khách luôn được nhanh chóng và tươi mới nhất có thể.

3F CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM 460gr

Khay GÀ TƯƠI 3F với 100% nguyên liệu cánh gà nguyênTƯƠI SẠCH, gói sốt nước mắm ướp đậm đà,chế biến thật TIỆN LỢI, bạn đã có ngay đĩa gà NGON cực phẩm, "khuấy đảo" vị giác cho mọi bữa ăn, mọi cuộc vui!!!

Không cần phải là một người giỏi nấu ănhay có nhiều thời gian cho việc bếp núc, giờ đây bạn vẫn có thể tự làm cho mình và cả gia đình những món ăn thơm ngon tuyệt hảo trọn dinh dưỡng. Cánh Gà Chiên Nước Mắm của 3Fgiúp bạn tiết kiệm thời gian đi chợ lựa chọn nguyên liệu,sơ chế, cũng như nêm nếmgia vị sao cho đúng cách.

Mộtđiều thú vị nữalà người nấu có thể thỏa sức biến tấu với khay gà nàytheo cách của riêngmình vì toàn bộ nguyên liệu đều được đóng gói riêng biệt, dễ dàng gia giảmtheo sở thíchriêng.Các bước thực hiện đơn giản, thời gian nấu nhanh, gia vị vừa miệng, 3F Ready To Cook hô biến tất cả mọi người cùng trở thành đầu bếp chuẩn xịn.

3F Cánh gà chiên nước mắm 460gr [HCM] - Combo nấu ăn tiện lợi, set nấu ăn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3F Viet Food
SKU l1434118733
Nhu cầu dinh dưỡng Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Delivery Option Instant
Hữu cơ Không
Nước sản xuất Việt Nam
d 811