Bazos

500gr mắm cá linh

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Món quà miền sông nước 
Mua 500gr mắm cá linh ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
80,000 ₫ 80,000 ₫

Giới thiệu 500gr mắm cá linh

MẮM CÁ LINH



Miền Tây Nam bộ gắn liền với sông nước, thiên nhiên phú cho nhiều loại cá sông. Chính vì thế, cũng không ngạc nhiên khi nơi đây khởi nguồn của nghề làm mắm từ các loại cá . Châu Đốc – An Giang được ví như thiên đường mắm Nam Bộ, nơi có hàng trăm loại mắm được chế biến từ nhiều loại cá khác nhau. Đây đồng thời cũng là một điểm nhấn du lịch của vùng sông nước này.

Mắm Châu Đốc gồm có mắm cá lóc, mắm cá linh, cá sặc,cá chốt,cá trèn . mắm thái,.v.v..Chủng loại của các loại mắm đã nói lên nét tài hoa từ bàn tay của các thợ làm mắm vùng này. Hương vị các loại mắm ở Châu Đốc không thể chê vào đâu được. Nhưng khi đên Châu Đốc bạn cũng choáng ngợp với những gian hàng trưng bày và phân vân khi chọn lựa. Shop xin giới thiệu các loại mắm nổi tiếng vài chục năm qua được ướp và ủ cá theo công thức gia truyền và chăc chắn bạn dùng thử 1 lần sẽ không bao giờ quên hương vị đậm đà, chất lượng tuyệt hảo.

Mắm cá linh được làm từ cá linh đồng, loại cá chỉ có vào mùa nước nổi ở An Giang Mắm cá linh được ủ đúng thời gian và ướp đường thốt nốt nguyên chất. Đảm bảo chất lượng, hương vị đậm đà rất ngon . Đảm bảo vệ sinh .
Mắm cá linh dùng làm lẩu mắm, hoặc chặt khúc nhỏ vừa ăn ướp tỏi, đường, chanh ,ớt ăn chung với thịt ba rọi luộc,rau sống,...


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1517990560
d 812