Bazos

Bảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng Tắm

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi horde gr46nd9 
Mua Bảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng Tắm ở đâu?
horde gr46nd9 Xem Shop
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
290,000 ₫ 317,000 ₫

Giới thiệu Bảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng Tắm

Xuất xứ: CN (Xuất xứ)

  • Xuất xứ: CN (Xuất xứ)


Các tính năng:
Dễ sử dụng và linh hoạt
Bảng rửa với xô rửa kết hợp là một cách hoàn hảo để bạn rửa tay bằng các đồ vật nhỏ như đồ lót, quần áo trẻ em, khăn tắm hoặc khăn quàng cổ. Nó có một móc thiết kế chống trượt để ổn định bảng mạch để rửa thuận tiện hơn và tay cầm có thể tháo dời được giúp sử dụng xà phòng trơn dễ dàng hơn. Sản phẩm có thể dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.
Bền và chắc
Được làm bằng chất liệu nhựa ABS dày, tấm rửa có khả năng khả năng chịu tải mạnh và đáy được gia cố để có độ bền tốt hơn và sử dụng bền lâu.
An toàn và khỏe mạnh
Nhựa chất lượng cao an toàn, không mùi, không độc hại và không dị ứng. Sản phẩm sẽ không dễ bị hư hại và làm tổn thương tay bạn. Nó giặt quần áo của bạn một cách an toàn và loại bỏ vết bẩn mà không có hóa chất độc hại.
Sức chứa lớn
Bảng phù hợp với hầu hết các bồn rửa nhà bếp hoặc phòng tắm và dễ dàng cất giữ.

Thông số kỹ thuật:
Loại: bảng giặt
Số lượng: 1 chiếc
Chất liệu: PP
Màu sắc: Xanh dương/hồng/xanh lá
Kích thước: 350*180*75mm/13.8*7.1*3inch (L * R * C)
Trọng lượng: 360g/12.7oz

Đóng gói:
1 * Bảng rửa
1 * Hộp đóng gói

Bảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng TắmBảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng TắmBảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng TắmBảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng TắmBảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng TắmBảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng TắmBảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng TắmBảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng TắmBảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng TắmBảng Rửa Bằng Nhựa Đồ Lót Tấm Rửa Tất Cả Trong Một, Quần Áo Cá Nhân, Bồn Rửa Phòng Tắm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1487572400
Dòng sản phẩm [attributes_model]
Loại bảo hành Không Bảo hành
Đóng gói Mặc Định
Kho hàng Quốc tế
d 914