Bazos

BÁNH RAM HÀ TĨNH

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Nhung Bùi 91 
Mua BÁNH RAM HÀ TĨNH ở đâu?
Nhung Bùi 91 Xem Shop
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
315,000 ₫

Giới thiệu BÁNH RAM HÀ TĨNH

BÁNH ĐA NEM PHƠI SƯƠNG HÀ TĨNH (loại đặc biệt).
Các chị yêu quý, khi làm nem gói nem bị bục, rách, rán nem nhanh ỉu ngấm nhiều mỡ ...làm cho các bà nội trợ buồn phiền...Điều đó được hoàn toàn khắc phục khi bạn dùng Bánh đa nem phơi sương Hà Tĩnh để cuốn nem, được các mẹ nội trợ tin dùng đánh giá rất cao.
- Ưu điểm: Lá mỏng mềm, không rách, không giòn dễ gói, không phải thấm nước khi gói.
Nem rán lên màu vàng rất đẹp, giòn, ngon, giòn lâu mà không bị ngấm mỡ.
BÁNH RAM HÀ TĨNH
Khi cấp đông nem không bị dính vào nhau.
Vỏ gói nem bảo quản ngăn đá dùng trong vòng 01 năm mà không lo giòn, vỡ.
- Nhược điểm: Nếu để trong thời tiết bình thường rất nhanh bị mốc bánh nem do hoàn toàn không có phụ gia, chất bảo quản nên các chị nhận hàng cho luôn vào ngăn đá giúp em nhé.
- Nguyên liệu làm ra bánh nem: 100% từ bột gạo, mật mía cả nhà nhé được phơi sương, khi thời tiết nồm ẩm sẽ không phơi được nên cũng bị khan hiếm hàng hơn ạ.
- Cách dùng: Bảo quản ngăn đá, mỗi lần dùng cho ra ngoài 30 phút và gói. Mỗi túi bánh đa nem em đã có tờ hướng dẫn sử dụng, đảm bảo cả nhà thích mê, khách đặt dùng nhiều rồi nên cả nhà cứ yên tâm về chất lượng ạ.
- Giá em nó: 45k/tập cho khoảng từ 90 - 100tờ bánh nem cả nhà nhé, hạn dùng 01 năm trong ngăn đá nên cả nhà yên tâm mua dùng (Hàng nhà em là hàng đặt loại đặc biệt nên hoàn toàn tự tin về giá và chất lượng).

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s1491551606
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 812