Bazos

Bơ 034 Bảo Lộc / Đơn Dương Lâm Đồng - Dẻo, béo, không sơ (3-5 trái/kg) - Nhất Tín Food

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi NHẤT TÍN Food 
Mua Bơ 034 Bảo Lộc / Đơn Dương Lâm Đồng - Dẻo, béo, không sơ (3-5 trái/kg) - Nhất Tín Food ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25,000 ₫ 140,000 ₫

Giới thiệu Bơ 034 Bảo Lộc / Đơn Dương Lâm Đồng - Dẻo, béo, không sơ (3-5 trái/kg) - Nhất Tín Food

  • Bơ là loại quả yêu cầu cao về thổ nhưỡng cũng như khí hậu để thích hợp để phát triển, hiện nay quả bơ thường được trồng nhiều ở khu vực tây nguyên và đạt hiệu quả kinh tế cao
  • - Lượng chất béo chiếm đến 3/4 khối lượng của quả. Ngoài ra, bơ còn là nguồn cung cấp kali, a xít folic, đồng, vitamin C, B3, E và K. Quả bơ có tác dụng hạ cholesterol trong máu, Phòng bệnh đái tháo đường ở phụ nữ, Phòng chống ung thư
  • - Các món ăn được chế biến từ Bơ: Sinh tố bơ ...+ Chả giò bơ ... + Dưa leo cuộn bơ ... + Bơ cuộn thịt giăm bông prosciutto. ... + Bánh mỳ bơ nướng. ... + Bơ trộn nấm, đậu và trứng. ... + Salad bơ kiểu Mexico.
  • Hoàn tiền 100% nếu có bất kỳ sản phẩm nào trong kiện hàng bị hư hỏng do vận chuyển.

    [HCM] Bơ 034 Đà Lạt - Dẻo, béo, không sơ (3-5 trái/kg) - Nhất Tín Food

    Thông số:

    Quy Cách:
    - Bơ 034 : 3-5 trái/1kg
    - Thông tin xuất xứ : Bảo Lộc, Đơn Dương, Lâm Đồng
    - Quy cách đóng gói : Túi
    - Khối lượng tịnh : 1kg từ 3-5 trái
    - Bảo quản : Rửa sạch hoặc xịt nước và để dưới nền nhà cho đến khi chín.
    Giá trị dinh dưỡng :
    - Bơ là loại quả yêu cầu cao về thổ nhưỡng cũng như khí hậu để thích hợp để phát triển, hiện nay quả bơ thường được trồng nhiều ở khu vực tây nguyên và đạt hiệu quả kinh tế cao
    - Lượng chất béo chiếm đến 3/4 khối lượng của quả. Ngoài ra, bơ còn là nguồn cung cấp kali, a xít folic, đồng, vitamin C, B3, E và K. Quả bơ có tác dụng hạ cholesterol trong máu, Phòng bệnh đái tháo đường ở phụ nữ, Phòng chống ung thư
    - Các món ăn được chế biến từ Bơ: Sinh tố bơ ...
    + Chả giò bơ ...
    + Dưa leo cuộn bơ ...
    + Bơ cuộn thịt giăm bông prosciutto. ...
    + Bánh mỳ bơ nướng. ...
    + Bơ trộn nấm, đậu và trứng. ...
    + Salad bơ kiểu Mexico.

    Bơ 034 Bảo Lộc / Đơn Dương Lâm Đồng - Dẻo, béo, không sơ (3-5 trái/kg) - Nhất Tín FoodBơ 034 Bảo Lộc / Đơn Dương Lâm Đồng - Dẻo, béo, không sơ (3-5 trái/kg) - Nhất Tín FoodBơ 034 Bảo Lộc / Đơn Dương Lâm Đồng - Dẻo, béo, không sơ (3-5 trái/kg) - Nhất Tín FoodBơ 034 Bảo Lộc / Đơn Dương Lâm Đồng - Dẻo, béo, không sơ (3-5 trái/kg) - Nhất Tín Food1. Thời gian đặt hàng và vận chuyển:
    • Nhằm tuân thủ chỉ thị 16+ cấm tụ tập đông người (kể cả trường hợp vận chuyển Ahamove), nên hàng sẽ được vận chuyển thông qua Lazada. Đối với khách hàng đặt hàng trong hôm nay thì dự kiến sáng ngày hôm sau xe tải Lazada sẽ đến lấy và giao ngay trong buổi chiều hôm đó.
    • Lưu ý chỉ những đơn hàng có trạng thái "đã lấy hàng/ đang giao hàng" thì quý khách mới có thể nhận trong ngày, còn những đơn hàng "đang đóng gói/ đang xử lý" thì shop sẽ đóng gói vào buổi sáng các ngày sau đó. Quý khách theo dõi hành trình vận chuyển tại app Lazada để biết rõ kiện hàng có thể nhận trong ngày hôm đó hay không.
    2. Sản phẩm trong combo (giao ngẫu nhiên):
    • Mỗi sáng shop đều sẽ cập nhật mặt hàng cụ thể của ngày hôm đó tại bài viết này, quý khách xem chi tiết trên bài viết ở trên.
    • Shop đang cố gắng hết sức để có thể mang đến sản phẩm tươi ngon và giá tốt nhất có thể, nên tạm thời chưa hỗ trợ lựa chọn theo ý của từng khách hàng được.
    • Shop sẽ cố gắng chọn sản phẩm đa dạng và số lượng vừa đủ nhất, không quá dư hoặc không quá thiếu không đủ nấu.
    3. Khu vực vận chuyển:
    • Hiện tại khu vực huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Củ Chi, Cần Giờ lazada chưa hỗ trợ giao hàng trong ngày, quý khách có thể đặt địa chỉ ở Quận lân cận gần đó khi hàng đến mình có thể chạy ra lấy.
    • Riêng đối với quận thủ đức, quận 9 cơ quan chức năng không cho shiper vào giao hàng nên tạm thời quý khách ở 2 khu vực này sẽ không thể đặt hàng.
    • Các quận còn lại vẫn giao nhận bình thường.
    4. Số lượng combo trong ngày:
    • Để kịp xử lý gửi đi trong ngày và đảm bảo hàng mới tươi ngon nhất có thể (nhập hàng từng ngày, không dùng hàng qua đêm để gửi) shop mở giới hạn số lượng 300 - 500 combo/ ngày, và update lại vào 6H mỗi ngày vào buổi sáng. Do số lượng về hàng ngày rất hạn chế và khó khăn nên mong quý khách cân nhắc kỹ số lượng cũng như chắc chắn có thể nhận hàng giúp shop.
    • Mặt hàng rau củ quả hiện tại rất thiết yếu nên mong quý khách đừng đặt hàng sau đó vận chuyển đến thì lại từ chối, vì còn rất nhiều khách hàng khác họ cần được phục vụ, mỗi đơn hàng đến được tay khách trong thời điểm hiện tại là sự cố gắng của rất nhiều bộ phận, hi vọng quý khách sẽ trân trọng.

    5. Quy trình nhập hàng/ bảo quản:
    • Đối với mặt hàng rau củ quả sẽ được thu mua tại vườn sau đó được vận chuyển ngay xuống TPHCM để đảm bảo độ tươi ngon nhất có thể, do đó sản phẩm có thể sẽ còn dính 1 ít đất hoặc 1 số sản phẩm bề ngoài như bắp cải/ cải thảo sẽ không được đẹp (vì rửa sạch thì rất nhanh hư). Để bù lại các phần này thường shop sẽ cân dư ra 1 ít để bù lại phần bị ảnh hưởng này, rất mong quý khách thông cảm.
    • Do đơn hàng gửi số lượng khá nhiều nên có thể sẽ không tránh khỏi phát sinh vấn đề héo hay dập, các trường hợp này quý khách có thể yên tâm shop đều sẽ chịu trách nhiệm gửi bổ sung tận nơi hoặc hoàn tiền các sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NTfood
SKU l1442148466
Nhu cầu dinh dưỡng Không đường,HALAL,Không chứa caffeine,Không chứa gluten,Không có chất béo chuyển hóa,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Loại bảo quản "Tủ trà"
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Hữu cơ Không
Cách đóng gói Túi
Nước sản xuất Việt Nam
Model Bơ 034
Loại đóng gói Giường đơn
Delivery Option Instant
d 811