Bazos

Bóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm Sạch

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi Kabe Home 
Mua Bóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm Sạch ở đâu?
Kabe Home Xem Shop
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
26,000 ₫ 44,000 ₫

Giới thiệu Bóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm Sạch

Dễ tẩy vết bẩn
Tay cầm tiện dụng
Giữ khô sau khi sử dụng
Vật liệu thân thiện với môi trường
Kích thước: 8*5cm
Trọng lượng: 35.5

Mô tả:

Tên: bóng làm sạch sợi có tay cầm

Kích thước: 8*5cm

Trọng lượng: 35.5

Các tính năng: tay cầm tròn, cầm thoải mái, có thể treo, đầu bàn chải xốp, khả năng khử nhiễm


Thông số kỹ thuật:

【dễ dàng loại bỏ vết bẩn 】: Lông cứng chắc mật độ cao giúp bạn dễ dàng loại bỏ vết bẩn và rửa bát đĩa, chảo gang và các vết bẩn cứng đầu khác mà không bị mòn và trầy xước.

【ergonomic grip】: tay cầm của bàn chải làm sạch có bề mặt tròn và kết cấu tốt, giúp bảo vệ tay bạn khỏi bị trầy xước, Tay cầm cực kỳ thoải mái và vừa vặn với lòng bàn tay của bạn.

【giữ khô sau khi sử dụng】: nó có thể được treo lên sau khi sử dụng để tránh ẩm ướt và nấm mốc, sạch sẽ và vệ sinh, và sẽ không sinh sản vi khuẩn.

【chất liệu thân thiện với môi trường】: được lựa chọn bởi 100% vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường với dây buộc dễ treo. Lông bàn chải được làm từ thú cưng có thể tái chế, tham gia vào gia đình bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất.


gói bao gồm:

bàn chải làm sạch * 1


Ghi chú:

1. Do màn hình và ánh sáng khác nhau, hình ảnh sản phẩm có thể hơi khác so với màu sắc thực tế.

2. Kích thước sản phẩm được đo bằng tay, vui lòng cho phép chênh lệch 1-2cm, cảm ơn bạn đã thông cảm!

Bóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm SạchBóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm SạchBóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm SạchBóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm SạchBóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm SạchBóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm SạchBóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm SạchBóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm SạchBóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm SạchBóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm SạchBóng Làm Sạch Bằng Sợi Có Tay Cầm Cho Chậu Rửa Bóng Làm Sạch Hình Dạng Chậu Rửa Bát Đĩa Nhà Bếp Bàn Chải Làm Sạch


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1455848641
Model CW312049
Loại bảo hành Không Bảo hành
Đóng gói Bàn Chải Làm Sạch * 1
Kho hàng Quốc tế
d 914