Bazos

Bột bánh cuốn Tài Ký gói 400g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Tiệm Tạp hoá Bát Muội 
Mua Bột bánh cuốn Tài Ký gói 400g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
18,297 ₫ 19,000 ₫

Giới thiệu Bột bánh cuốn Tài Ký gói 400g

Bánh cuốn ngon đạt chuẩn là một chiếc bánh có lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài nhân củ sắn, tôm, thịt… Bánh cuốn thường được ăn kèm với chả, nem cắt dày, ngoài ra còn có thể ăn kèm với bánh tôm đầy đặn chiên giòn rụm. Bột bánh cuốn Tài Ký gói 400g tiện lợi, thơm ngon, mịn
  • Khối lượng400g
  • Thành phầnBột gạo, tinh bột khoai mì
  • Thành phẩm20 - 25 bánh
  • Khẩu phầnCho 4 - 6 người ăn
  • Thương hiệuTài Ký (Việt Nam)
  • Nơi sản xuấtViệt Nam

Bánh cuốn là một loại bánh truyền thống được tráng nóng, nhân thịt và nấm mèo thơm ngon. Hôm nayTài Kýmang đến cho mọi người sản phẩmbột bánh cuốn gói 400gtiện lợi lại dễ dàng làm bánh cuốn tại nhà với chảo chống dính.

Bột bánh cuốn Tài Ký gói 400g

Món ngon dễ làm

Với góibột pha sẵntừ Tài Ký, giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự tay tráng những cuốn bánh nóng hổi, thơm ngon ngay tại nhà để chiêu đãi gia đình và người thân.

Bánh cuốn ngon đạt chuẩn là một chiếc bánh có lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài nhân củ sắn, tôm, thịt… Bánh cuốn thường được ăn kèm với chả, nem cắt dày, ngoài ra còn có thể ăn kèm với bánh tôm đầy đặn chiên giòn rụm. Bạn có thể thêm một ít hành phi, rau thơm và nước mắm pha chua ngọt theo công thức 2 nước mắm: 3 đường: 4 nước và chút nước cốt chanh tuỳ khẩu vị người dùng.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tài Ký
SKU l1937990326
Nhu cầu dinh dưỡng Không có chất béo bão hòa
Delivery Option Instant
Nước sản xuất Việt Nam
Warranty Type Không bảo hành
Hạn sử dụng 12 tháng
d 812