Bazos

Bột bánh mì Meizan 1kg

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Thiên Hoàng Phúc 
Mua Bột bánh mì Meizan 1kg ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
24,000 ₫ 24,000 ₫

Giới thiệu Bột bánh mì Meizan 1kg

  • <p>Sản phẩm bột bánh mì Meizan sản xuất từ nguồn lúa mì chất lượng cao trong những nhà máy hiện đại tại Việt Nam. Bột có màu trắng tự nhiên, được làm theo phương pháp lên men truyền thống nên giúp bánh có hương thơm đặc trưng. Thành phần chính của bột bao gồm bột mì, enzyme bánh mì, vitamin C, vi chất dinh dưỡng sắt và kẽm. Đặc biệt, hàm lượng Protein và Gluten trong bột cao, tạo điều kiện cho bánh có thể tích to, khối bột trộn khô ráo, dễ tạo hình, rất thích hợp để làm các loại bánh mì cao cấp. Sản phẩm còn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa bromate, không chất tẩy trắng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.</p> <p>Hơn hết, bột bánh mì Meizan có thể làm nhiều loại bánh khác nhau như: Sandwich, Baguette Pháp, bánh Pizza, Pastries, Brioche, bánh mì ngọt và các loại bánh mì khác.</p> <p><strong>Cách sử dụng bột bánh mì Meizan</strong></p> <ul> <li>Sử dụng làm các loại bánh mì, sanwich, đế bánh pizza,…</li> <li>Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm và ánh sáng mặt trời trực tiếp.</li> </ul> <p><strong>Thành phần bột bánh mì Meizan</strong></p> <p>Bột mì, enzyme bánh mì, vitamin C, vi chất dinh dưỡng sắt và kẽm</p>

    Sản phẩm bột bánh mì Meizan sản xuất từ nguồn lúa mì chất lượng cao trong những nhà máy hiện đại tại Việt Nam. Bột có màu trắng tự nhiên, được làm theo phương pháp lên men truyền thống nên giúp bánh có hương thơm đặc trưng. Thành phần chính của bột bao gồm bột mì, enzyme bánh mì, vitamin C, vi chất dinh dưỡng sắt và kẽm. Đặc biệt, hàm lượng Protein và Gluten trong bột cao, tạo điều kiện cho bánh có thể tích to, khối bột trộn khô ráo, dễ tạo hình, rất thích hợp để làm các loại bánh mì cao cấp. Sản phẩm còn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa bromate, không chất tẩy trắng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

    Hơn hết, bột bánh mì Meizan có thể làm nhiều loại bánh khác nhau như: Sandwich, Baguette Pháp, bánh Pizza, Pastries, Brioche, bánh mì ngọt và các loại bánh mì khác.

    Cách sử dụng bột bánh mì Meizan

    • Sử dụng làm các loại bánh mì, sanwich, đế bánh pizza,…
    • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

    Thành phần bột bánh mì Meizan

    Bột mì, enzyme bánh mì, vitamin C, vi chất dinh dưỡng sắt và kẽm


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1923062354
Đóng gói Bột bánh mì Meizan 1kg
d 812