Bazos

Bột Cacao Nguyên Chất 4U Hủ 440Gr

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Tiệm Đồ Bánh 
Mua Bột Cacao Nguyên Chất 4U Hủ 440Gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
46,000 ₫ 46,000 ₫

Giới thiệu Bột Cacao Nguyên Chất 4U Hủ 440Gr

  • Cam kết hàng đúng mô tả. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Thông tin sản phẩm:

    Dòng 3in1 tiện lợi

    Khối lượng 440g dùng được lâu hơn, tiết kiệm hơn

    Dạng hũ dễ sử dụng và bảo quản.

    Dễ dàng pha chế mà không cần nguyên liệu phức tạp, chỉ cần 2 muỗng milk cacao4u và 80ml nước sôi là có thể thưởng thức ly ca cao thơm ngon nóng hổi rồi.

    Cacao nguyên chất ngày nay được chúng ta biết tới như một thực phẩm giàu dinh dưỡng với hơn 300 hoạt chất vitamin, có khả năng ngăn chặn việc mắc các căn bệnh như: tim mạch, huyết áp, trầm cảm, lão hoá, ung thư... Hạt Cacao ở Việt Nam hiện nay có tới 56% bơ, là hàm lương và chất lượng rất cao thuộc dạng nhì thế giới vì áp dụng kỹ thuật canh tác và phối giống tiên tiến hiện nay.

    Dòng 3in1 tiện lợi

    Khối lượng 440g dùng được lâu hơn, tiết kiệm hơn

    Dạng hũ dễ sử dụng và bảo quản.

    Dễ dàng pha chế mà không cần nguyên liệu phức tạp, chỉ cần 2 muỗng milk cacao4u và 80ml nước sôi là có thể thưởng thức ly ca cao thơm ngon nóng hổi rồi.

    - Tập thói quen uống bột ca cao nóng mỗi ngày giúp

    Tinh thần minh mẫn, tỉnh táo, làm việc hiệu quả.

    Cacao giàu dưỡng chất tốt cho cơ thể

    Chống oxi hóa, lão hóa

    Hỗ trợ trí nhớ, tim mạch...

    Tăng cường sinh lý ở nam giới

    Là thức uống giảm tress mỗi khi làm việc căng thẳng, quá sức

    Ca cao nóng - thức uống ngày đông

    Sản phẩm cacao là một loại sản phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, đây cũng là thứ cốt lõi giữ chân khách hàng chính vì vậy để tìm được nơi bán cacao nguyên chất chắc chắn là điều mà rất nhiều người đang tìm hiểu hiện nay. Một người nào đó có thể trở thành khách hàng thường xuyên và thân thiết của quán cafe nào đó do họ bị nghiện một món thức uống định tại quán. Sử dụng nguyên liệu tốt, nguyên chất, cộng thêm việc pha chế tài tình của bạn, chắc chắn sẽ chinh phục khách hàng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Cacao nguyên chất chắc chắn sẽ mang đến hương vị thơm ngon cho thức uống chỉ với những công thức cực kì đơn giản và nhanh chóng từ dòng sản phẩm này.Bột Cacao Nguyên Chất 4U Hủ 440Gr


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l1563230261
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
Dòng sản phẩm Bột Cacao Nguyên Chất 4U Hủ 440Gr
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 812