Bazos

Bột chiên xù, vụn bánh mì beksul hàn quốc 450g - 빵가루450g

Xem thêm sản phẩm Gia Vị và Chế Biến
Mua Bột chiên xù, vụn bánh mì beksul hàn quốc 450g - 빵가루450g ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
54,000 ₫

Giới thiệu Bột chiên xù, vụn bánh mì beksul hàn quốc 450g - 빵가루450g

Với bột chiên xù, thực phẩm sau khi sơ chế xong, phải để thật ráo nước, lăn qua một lớp mỏng với bột chiên xù, rồi nhúng vào trong trứng, sau đó lăn lại với bột chiên xù lần 2 rồi đem đi chiên ngập dầu.
Bột chiên xù sẽ bám vào khi thực phẩm của bạn đủ độ ẩm, không quá khô cũng không quá ướt. Và nó không thích hợp sử dụng với những dạng thực phẩm có lớp vỏ nhẵn, trơn trượt.
Là bột dạng mịn hơn bột chiên xù rất nhiều, thường được sử dụng để lăn các thực phẩm dùng để chiên rán, tạo cho chúng lớp vỏ mịn vàng giòn, đồng thời tăng hương vị cho món ăn.
Bột chiên xù, vụn bánh mì beksul hàn quốc 450g - 빵가루450g
Bột chiên xù là bột thực phẩm được chế biến từ tinh bột, bột bắp, bột gạo, bột mì, muối, gia vị… Bạn có thể dùng bột chiên giòn để chiên các loại nguyên liệu như rau củ, thịt, cá, hải sản… góp phần làm cho bữa ăn hằng ngày của gia đình bạn thêm phong phú, hấp dẫn hơn.
Trước khi chiên thức ăn với bột chiên giòn thì bạn cần ướp thức ăn, ướp nguyên liệu đúng phương pháp để tránh việc bột chiên không bám vào thức ăn hoặc thường bị bung ra, không nở được khi chiên trong dầu.
Không tẩm bột ngay lập tức vào các loại thức ăn chứa nhiều nước bởi vì nó sẽ làm lớp bột bị vón cục, khi chiên sẽ không giòn đều khiến cho món ăn mất ngon. Mà bạn nên cho những thực phẩm chứa nhiều nước lăn sơ qua một lớp bột khô rồi mới dùng bột chiên giòn tẩm bên ngoài.
Đối với bột chiên giòn mịn thì bạn cần cho thêm nước vào, trộn thành một hỗn hợp mịn, sánh đặc rồi mới cho nguyên liệu vào. Tuy nhiên không cho quá nhiều nước để tránh bột lỏng, khó bám vào thức ăn. Những thực phẩm thích hợp để dùng bột chiên giòn mịn như chuối, khoai lang, hải sản, rau củ quả...

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s9082418759
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 12 tháng
Giảm cân đặc biệt Không cholesterol, Tốt cho sức khỏe, Ít béo, Không đường
Ngày hết hạn 1640438538
Trọng lượng 450g
Thành phần bột chiên xu + vụn bánh mỳ
Số lượng 20
Kích Cỡ Gói 450G/GR
Thương hiệu Beksul
Kho hàng Hà Nội
d 811