Bazos

Bột Chuối Trivie

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi TRIVIE OFFICIAL COMPANY 
Mua Bột Chuối Trivie ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
78,000 ₫

Giới thiệu Bột Chuối Trivie

Chuối là 1 loại quả hữu ích cho dinh dưỡng hằng ngày của con người. Chuối chứa kali, protein, chất xơ, carbohydrate và vitamin: A, B, B6, C và E; và khoáng chất: canxi, magiê, sắt, kẽm và folate (còn được gọi là vitamin B9 và axit folic tự nhiên). Nó cũng chứa serotonin giúp chống lại stress. Giàu chất sắt, chuối có thể kích thích việc sản xuất hemoglobin trong máu, do đó giúp giảm nguy cơ thiếu máu.
Bùng nổ với hương vị, bột chuối 100% thiên nhiên của chúng tôi nắm bắt tất cả các hương vị tự nhiên và dinh dưỡng.
Bột chuối của Trivie được chế biến từ chuối Cavendish tươi nguyên chất. Được sản xuất với tiêu chuẩn Nhật Bản nghiêm ngặt. Đảm bảo không chất bảo quản, không màu thực phẩm. Và đặc biệt chúng tôi tự tin giá trị dinh dưỡng gần giống như chuối tươi.
Bột Chuối Trivie
Thành Phần: Chuối Cavendish tươi (85%), Maltodextrin.
Đề nghị sử dụng:
Trộn 1-2 muỗng cà phê với nước trái cây, sữa chua hoặc thêm vào sinh tố yêu thích của bạn. Sử dụng để thêm hương vị và dinh dưỡng cho các thức ăn khác nhất là hoa quả khô, bánh và các món tráng miệng khác. Bạn cũng có thể pha với nước ở tỉ lệ 1: 3 nếu muốn có 1 cốc chuối nghiền tươi.
Ngoài ra bột chuối còn rất thích hợp để làm kem tươi, làm bánh hoặc trong chế biến các món ăn để tạo mùi vị chuối cho sản phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s5771018659
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng 100g
Ngày hết hạn 1667062800
Thành phần Chuối tươi
Kích Cỡ Gói 100MG
Hạn sử dụng 18 tháng
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 811