Bazos

Bột gạo Tài Ký gói 400g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi TAFOOD 
Mua Bột gạo Tài Ký gói 400g ở đâu?
TAFOOD Xem Shop
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
21,000 ₫

Giới thiệu Bột gạo Tài Ký gói 400g

? Bột gạo hay còn được gọi là gạo rắm, bột gạo tẻ là một loại bột đa dụng không thể thiếu khi làm bánh. Bột qua các công đoạn như ngâm, xay, khuấy, lắng, chia bột, phơi khô. Bột gạo Tài Ký gói 400g nguyên liệu như bánh bò, bánh giò, bánh cuốn, bánh bèo, bánh đúc, bánh khoái, bánh canh, bánh căn, bánh ...
? Bột gạo là một thành phần không thể thiếu trong rất nhiều món ăn, món bánh ngon của ẩm thực Việt Nam. Tài Ký đem đến cho người dùng sản phẩm bột gạo gói 400g an toàn, sạch sẽ không lẫn tạp chất, tiện lợi khi sử dụng.
? Sản phẩm sạch
– Bột gạo hay còn được gọi là gạo rắm, bột gạo tẻ là một loại bột đa dụng không thể thiếu khi làm bánh. Bột gạo Tài Ký được làm từ 100% hạt gạo qua các công đoạn như ngâm, xay, khuấy, lắng, chia bột, phơi khô.
? Công dụng của bột gạo
– Bột gạo chính là thành phần chính trong các loại bánh Việt như bánh bò, bánh giò, bánh cuốn, bánh bèo, bánh đúc, bánh khoái, bánh canh, bánh căn, bánh hỏi, bánh đập…Đặc biệt nếu bạn muốn làm bánh xèo ngon, bột gạo Tài Ký sẽ đảm bảo điều ấy.
Bột gạo Tài Ký gói 400g
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
? Đặc điểm nổi bậc của Bột gạo Tài Ký 400g
– Bột gạo Tài Ký có đặc tính dẻo, dai, màu trắng tự nhiên, được sản xuất từ 100% tinh bột gạo, không chứa các thành phần chất bảo quản, rất đảm bảo cho sức khỏe người dùng.
– Sản phẩm được đóng gói tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản. Bao bì đựng sản phẩm được làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất, thân thiện với môi trường và đảm bảo giữ nguyên được chất lượng của bột bên trong.
– Bột gạo này được sử dụng rất phổ biến từ Nam tới Bắc. Miền Nam phổ biến có bánh ướt, bánh canh, bánh bò, bánh đậu xanh hay bún gạo,…
– Miền Trung và miền Bắc bột gạo dùng trong bánh bèo, bánh xèo, tôm cháy, bánh đúc, bánh khoái, cao lầu, bánh đập hay bánh cuốn…
? Thông tin chi tiết sản phẩm
– Xuất xứ: Việt Nam
– Thành phần: tinh bột gạo
– Trọng lượng: 400g

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s9984711952
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 12 tháng
Trọng lượng 400g
Thương hiệu Tài Ký
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 811