Bazos

Bột Mì Số 8 Bakers Choice 1kg được sử dụng cực kì phổ biến trong làm bánh làm bánh mềm và xốp

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Bánh Yêu 
Mua Bột Mì Số 8 Bakers Choice 1kg được sử dụng cực kì phổ biến trong làm bánh làm bánh mềm và xốp ở đâu?
Bánh Yêu Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
27,000 ₫ 27,000 ₫

Giới thiệu Bột Mì Số 8 Bakers Choice 1kg được sử dụng cực kì phổ biến trong làm bánh làm bánh mềm và xốp

  • THÔNG TIN SẢN PHẨMTên: Bột Mì Số 8 Bakers Choice 1kgThành phần: 100% bột mì số 8.Trọng lượng: 500gThương hiệu: Baker's ChoiceXuất xứ: Việt NamBột mì số 8 hay tên gọi khác là bột mì đa dụng là một trong những loại bột được sử dụng cực kì phổ biến trong làm bánh. Loại bột này không chứa bột nổi, được trộn từ bột lúa mì mềm và lúa mì cứng. Bột mì số 8 thường có hàm lượng gluten khá thấp trong khoảng từ 8 – 9% và độ ẩm cao nên khi được sử dụng để làm bánh thì sẽ mềm và xốp hơn so với các loại bột khác.Bột mì số 8 Làm nguyên liệu chính để làm các loại bánh (mà hầu như là tất cả các loại bánh ngọt luôn nhé) như bánh su kem, bánh bông lan, cupcake, pancake, waffle, muffin,…. Khi được sử dụng trong các công thức bánh, bột mì số 8 có vai trò ổn định cấu trúc của bánh cũng như giúp các nguyên liệu kết dính lại với nhau để có thể tạo thành thành phẩm với hương vị thơm ngon nhất.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Tên: Bột Mì Số 8 Bakers Choice 1kg

    Thành phần: 100% bột mì số 8.

    Trọng lượng: 1kg

    Thương hiệu: Baker's Choice

    Xuất xứ: Việt Nam

    Hsd: 6 tháng kể từ ngày SX. Bột mì số 8 (hay cake flour) là loại bột pha trộn từ lúa mì cứng và lúa mì mềm - không chứa thành phần bột nổi, có độ ẩm cao với hàm lượng protein trong khoảng 8 - 9%, giúp bánh mềm và xốp hơn các loại bột mì khác. Bột mì số 8 còn có tên gọi khác là bột bánh ngọt, bột bánh bông lan.

    - Sở dĩ có tên gọi là bột mì số 8 vì loại bột này chứa khoảng 8% hàm lượng protein trong thành phần và để phân biệt các loại bột mì chứa tỷ lệ protein cao hơn như bột mì số 11, 13… Với các đầu bếp bánh chuyên nghiệp, việc phân biệt đúng từng loại bột mì để sử dụng cho các món bánh tương ứng giúp thành phẩm đạt yêu cầu cao nhất về kết cấu - hình dáng - màu sắc - mùi vị. - Các loại bột có hàm lượng protein càng cao thì sẽ tạo ra nhiều gluten có thớ dẻo và cứng trong quá trình nhồi bánh và ngược lại, bột có hàm lượng protein thấp sẽ tạo ra ít sợi gluten (yếu), tương ứng với bánh làm ra sẽ dai, cứng, dẻo hay mềm, mịn, xốp... khác nhau.

    Bột Mì Số 8 Bakers Choice 1kg được sử dụng cực kì phổ biến trong làm bánh làm bánh mềm và xốpBột Mì Số 8 Bakers Choice 1kg được sử dụng cực kì phổ biến trong làm bánh làm bánh mềm và xốp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l248734114
Nhu cầu dinh dưỡng Không chứa caffeine
Loại bột Bột mì
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1
d 812