Bazos

BỘT SÚP THỊT BÒ OTTOGI HÀN QUỐC GÓI 80G - 쇠고기 스프

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Phượng Lee _Thực Phẩm Hàn Quốc 
Mua BỘT SÚP THỊT BÒ OTTOGI HÀN QUỐC GÓI 80G - 쇠고기 스프 ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
42,000 ₫

Giới thiệu BỘT SÚP THỊT BÒ OTTOGI HÀN QUỐC GÓI 80G - 쇠고기 스프

BỘT SÚP THỊT BÒ OTTOGI HÀN QUỐC
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Thương hiệu: OTTOGI
- Quy cách đóng gói: gói 80g
- Hạn sử dụng: 18 tháng
BỘT SÚP THỊT BÒ OTTOGI HÀN QUỐC GÓI 80G - 쇠고기 스프
- Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
- Thành phần: bột lúa mì, dextrose, bột bắp, dầu thực vật, muối, bột kem, bột whey, bột gia vị đậu nành, đường, THỊT BÒ KHÔ (2,5%), bột tỏi….
- Hướng dẫn sử dụng: Cho gói súp nấm 80g và 800ml nước (khoảng 4 ly nước) vào một cái nồi khuấy đều. Sau đó đem đun sôi (giảm nhỏ lửa sau khi sôi) khuấy đều khoảng 3 phút và thưởng thức.
Súp BÒ Ottogi là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Súp được làm từ nguyên liệu tự nhiên tất cả được ninh nhừ và hòa quyện lại trong một sản phẩm, tạo nên hương vị hấp dẫn, thơm ngon.
Súp BÒ Ottogi là một món ăn dành cho những người công việc bận rộn. Chỉ mất ít phút đun nóng là bạn đã có ngay một bát súp ngọt thơm nóng hổi và bổ dưỡng, cung cấp lượng calo vừa đủ cho cơ thể thoải mái vận động.
Súp BÒ Ottogi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn tiêu dùng. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
Súp BÒ Ottogi là một sản phẩm ăn liền tiện dụng. Sản phẩm đã được đóng thành gói nhỏ tiện dụng, dễ dàng cho bạn cất giữ và bảo quản cũng như sử dụng mọi lúc cần thiết. Bên cạnh đó, với công nghệ sản xuất hiện đại,
Súp Bò Ottogi cũng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn tiêu dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s4638614444
Xuất xứ Hàn Quốc
Kích ứng Không
Hạn sử dụng 18 tháng
Trọng lượng 80g
Thương hiệu Ottogi
Kho hàng Hà Nội
d 811