Bazos

Bột Thì Là Lọ Thủy Tinh 50gr - Cumin Powder

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Havamall 
Mua Bột Thì Là Lọ Thủy Tinh 50gr - Cumin Powder ở đâu?
Havamall Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
34,490 ₫ 54,000 ₫

Giới thiệu Bột Thì Là Lọ Thủy Tinh 50gr - Cumin Powder

  • Bột thì là được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ cao an toàn cho người sử dụng.
  • Sản phẩm là dạng bột mịn giúp thời gian tẩm ướp nguyên liệu nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.
  • Những hạt thì là tươi nhất được lựa chọn để cho ra sản phẩm bột thì là ngon nhất.
  • Bột thì là thường được dùng để tẩm ướp gia vị và làm các loại nước sốt cho món ăn thêm mùi hương hấp dẫn.
  • Sản phẩm được đóng gói trong lọ nhỏ rất sạch sẽ và tiện dụng trong việc sử dụng hằng ngày. Bạn có thể cầm trực tiếp lọ rắc gia vị vào các món thịt để tẩm ướp theo khẩu vị của gia đình bạn.


  • Bột thì làđược làm từ 100% hạt thì là làm sạch, sấy khô, xay mịn. Đây là một trong những gia vị sử dụng để tẩm ướp thực phẩm, giúp món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn. Ngoài ra, bột thì là còn được dùng như một loại ” dược liệu” dùng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các chị em phụ nữ

    Bột thì là được làm hoàn toàn từ nguyên liệu hành tự nhiên sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ cao an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm là dạng bột mịn giúp thời gian tẩm ướp nguyên liệu nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

    Thương hiệu

    Havafood

    Đóng gói

    Lọ thủy tinh chắc chắn

    Thành phần

    Bột thì là được làm từ 100% hạt thì là tuyển chọn, làm sạch và phơi khô. Sau đó xay mịn bằng công nghệ hiện đại. Không chất bảo quản, chất tạo màu

    Hạn sử dụng

    12 tháng kể từ ngày sản xuất

    Cách sử dụng

    Dùng để làm gia vị tẩm ướp, chế biến các món ăn.

    SX & đóng gói

    Việt Nam

    Bảo quản

    Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, thoáng mát

    Khối lượng

    50gr

    Sản phẩm được đóng gói trong lọ nhỏ rất sạch sẽ và tiện dụng trong việc sử dụng hằng ngày. Bạn có thể cầm trực tiếp lọ rắc gia vị vào các món thịt để tẩm ướp theo khẩu vị của gia đình bạn.

    Bột thì là là một loại gia vị không thể thiếu trong các căn bếp của gia đình Việt, nó giúp món ăn thêm hấp dẫn và bắt mắt hơn.Thì là là một gia vị được sử dụng khá phổ biến vào các loại thịt và pho mát. Nó cũng thường được tìm thấy sử dụng vào các loại nước sốt và bánh nướng như bánh mì, bánh quy v.v…

    Bột thì là được dùng để chế biến các món bắp cải, sốt cà chua, cà ri, hoặc các loại thịt hầm, thịt cuốn. Dùng để ướp trong rất nhiều món ăn như trứng đút lò, thịt nướng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l746842398
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói như hình
d 811