Bazos

Bột tinh than tre Nhật VP 50g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Thiên Hoàng Phúc 
Mua Bột tinh than tre Nhật VP 50g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
40,000 ₫ 40,000 ₫

Giới thiệu Bột tinh than tre Nhật VP 50g

  • Nguyên liệu Bột mỳ cái cân 290g Bột tinh than tre 10g Dầu ăn 40g Nước đường bánh nướng 200g Baking soda 1/4 thìa cà phê Cách làm Bước 1:Nước đường, dầu ăn, baking soda trộn đều vào với nhau Bước 2:Bột mỳ, tinh than tre trộn đều vào với nhau. Bước 3:Từ từ cho hỗn hợp bột vào hỗn hợp nước đường, vừa cho vừa khuấy đều tay đến khi bột thành một khối đồng nhất. Để bột nghỉ 30 phút trước khi đóng bánh nhé. Thay một chút bột mỳ bằng bột tinh than tre thôi là bánh của chúng ta vô cùng độc đáo phải không nào. Bên cạnh đó tinh than tre còn rất tốt cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể nữa đấy.vẫn giống như vỏ bánh truyền thống, không quá khó phải không nào. Cùng làm thử để tăng thêm vẻ đẹp cho hộp bánh Trung thu của chúng mình nhé.

    Nguyên liệu

    Bột mỳ cái cân290g
    Bột tinh than tre10g
    Dầu ăn40g
    Nước đường bánh nướng200g
    Baking soda1/4 thìa cà phê

    Cách làm

    Bước 1:Nước đường, dầu ăn, baking soda trộn đều vào với nhau

    Bước 2:Bột mỳ, tinh than tre trộn đều vào với nhau.

    Bước 3:Từ từ cho hỗn hợp bột vào hỗn hợp nước đường, vừa cho vừa khuấy đều tay đến khi bột thành một khối đồng nhất. Để bột nghỉ 30 phút trước khi đóng bánh nhé.

    Thay một chút bột mỳ bằng bột tinh than tre thôi là bánh của chúng ta vô cùng độc đáo phải không nào. Bên cạnh đó tinh than tre còn rất tốt cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể nữa đấy.vẫn giống như vỏ bánh truyền thống, không quá khó phải không nào. Cùng làm thử để tăng thêm vẻ đẹp cho hộp bánh Trung thu của chúng mình nhé.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1940723164
Loại bảo quản "Tủ trà"
Nhu cầu dinh dưỡng Không chứa caffeine
Hạn sử dụng Xem trên bao bì
Cách đóng gói Túi
Nước sản xuất Nhật Bản
Loại đóng gói Giường đơn
Đóng gói Bột tinh than tre Nhật VP 50g
d 812