Bazos

Cà Chua Cherry Dài Mekostar Vietgap 300G

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Siêu Thị Tops Market 
Mua Cà Chua Cherry Dài Mekostar Vietgap 300G ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
24,100 ₫ 24,000 ₫

Giới thiệu Cà Chua Cherry Dài Mekostar Vietgap 300G

-Cà chua cherry dài Mekostar được trồng trong các trang trại nhà kính tại Đà Lạt theo tiêu chuẩn GLOBALG.A.P. Cà chua cherry dài có quả nhỏ, dạng hơi dài chắc thịt và lớp vỏ đỏ đều nhẵn bóng bắt mắt. Cà chua cherry dài khi còn non có màu xanh, rồi chuyển dần sang màu cam và khi chín hẳn có màu đỏ tươi. Cà chua cherry dài Mekostar được thu hoạch khi đã chín đỏ để đảm bảo đạt chất lượng tốt.

-Giá trị dinh dưỡng: Cà chua là nguồn cung cấp dồi dào các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin A và lycopenes. Vitamin A là vitamin chính giúp duy trì thị lực, tốt cho phổi, tim và thận. Lycopenes rất tốt cho tim mạch và giúp giảm nguy cơ ung thư.

-Hướng dẫn sử dụng: Cà chua cherry dài đặc biệt ngon khi ăn sống hoặc làm các món salads. Cà chua có thể ăn kèm hoặc thích hợp trong việc làm nguyên liệu chế biến cho các món ăn như súp, canh, các món hầm hoặc ăn kèm các món Âu. Đặc biệt, cà chua cherry dài có thể được xay nhuyễn để lấy nước tạo thành thức uống thơm ngon bổ dưỡng.

-Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

-Sản xuất tại Việt Nam

-Hạn sử dụng: 3 Ngày kể từ NSX (xem trên bao bì)

Cà Chua Cherry Dài Mekostar Vietgap 300GCà Chua Cherry Dài Mekostar Vietgap 300GCà Chua Cherry Dài Mekostar Vietgap 300GCà Chua Cherry Dài Mekostar Vietgap 300G

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tops Market
SKU l1921855693
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,Không đường,HALAL,Không chứa caffeine,Không chứa gluten,Không có chất béo chuyển hóa,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol,Natri thấp,Ít béo,Đường thấp,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn,không chứa GMO
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery Option Instant
d 812