Bazos

Cá Hố một nắng - khay 500gr

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Huy hải sản Phan Thiết 
Mua Cá Hố một nắng - khay 500gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
90,000 ₫ 90,000 ₫

Giới thiệu Cá Hố một nắng - khay 500gr

Sản phẩm: Cá Hố Một Nắng

Xuất xứ: Phan Thiết

Quy cách: Khay 500g

n ngon: cá hố kho rim, khô cá hố nướng, khô cá hố chiên giòn, gỏi khô cá hố, khô cá hố nấu ngót, khô cá hố nấu canh chua…

Các Món Ăn Được Chế Biến Từ Cá Hố 1 Nắng

– Chế biến theo kiêu truyền thống thì có khô cá hố kho rim, khô cá hố nướng, khô cá hố chiên giòn, gỏi khô cá hố, khô cá hố nấu ngót, khô cá hố nấu canh chua…

– Gỏi khô cá hố: là món ăn đặc sản của vùng biển, từ các nguyên liệu đơn giản như rau thơm, xoài bào sợi và khô cá hố xé nhỏ cho vào bát lớn. Tiếp đến, chuẩn bị nước trộn gỏi gồm: nước mắm+ tỏi băm+ bột ngọt+ đường khuấy đều, đổ vào bát lớn và trộn đều. Cho ra dĩa và rắc đậu phộng rang lên trên, ăn chung với bánh tráng nướng.

– Khô cá hố chiên giòn: cắt khô cá hố thành từng miếng vừa ăn. Làm nóng dầu trong chảo, thả từng miếng cá vào chiên vàng đều 2 mặt, dùng chung với cơm rất chạy cơm đấy.

– Khô cá hố kho rim: khô cá hố cắt thành miếng vừa ăn, cho vào nồi nêm vào đó nước dùng, một chút nước mắm, nhiều đường và bột ngọt cho lên bếp nấu sôi, đến khi nước trong nồi sệt lại là được. Cuối cùng, cho hành lá cắt nhỏ và vài lát ớt để tạo thêm hương vị.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1562120418
Seafood Varieties Cá Hố
Loại bảo quản Kết Đông
Cách đóng gói khay
Nước sản xuất Phan Thiết
Loại đóng gói khay hút chân không
d 812