Bazos

CÁ MÒI SUMACO THÁI LAN lon dẹp 125g hsd 2022

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Lthonline 
Mua CÁ MÒI SUMACO THÁI LAN lon dẹp 125g hsd 2022 ở đâu?
Lthonline Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
22,000 ₫ 22,000 ₫

Giới thiệu CÁ MÒI SUMACO THÁI LAN lon dẹp 125g hsd 2022

  • Sản phẩm tốt, chất lượng cao.Cam kết như hình.Độ bền cao.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về thông tin chi tiết Sản phẩm và chế độ Bảo Hành (nếu có).

    Cá mòi Sốt Cà Sardines Sumaco Hộp 125G - Được chế biến từ thành phần chính là cá mòi tươi nguyên chất và được ướp gia vị nước sốt làm từ cà chua và dầu thực vật. Những loại nguyên liệu này đều từ tự nhiên, được lựa chọn và sơ chế kỹ càng, dễ dàng sử dụng, an toàn cho người dùng.

    Cá mòi sốt cà Sumaco được chế biến từ những con cá ngừ tươi ngon, qua quá trình chọn lọc chất lượng, sơ chế, chế biến đóng hộp trên dây chuyền sản xuất khép kín tiêu chuẩn chất lượng cao.

    Cá hộp Sumaco được chế biến từ thành phần chính là cá tươi nguyên chất và được ướp gia vị nước sốt làm từ cà chua và dầu thực vật. Những loại nguyên liệu này đều từ tự nhiên, được lựa chọn và sơ chế kỹ càng, dễ dàng sử dụng, an toàn cho người dùng.

    Cá mòi là nguồn thực phẩm phong phú protein, chất béo, chất đạm và các năng lượng khác. Sản phẩm đã được ướp gia vị và làm chín sẵn nên bạn chỉ cần khui hộp ra là có thể ăn liền, hoặc cũng có thể chế biến thành các món ăn khác tùy thích.

    *Xuất xứ: Thái Lan

    *Trọng lượng: Hộp 125g

    Hsd: 2022

    hsd 2022


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l1078976048
Hương vị Tự nhiên
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 812