Bazos

Chai nước vệ sinh lồng giặt diệt vi khuẩn, dùng cho tất cả các loại máy giặt 550g Nội địa Nhật Bản

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi SHOP NHẬT 247 - HCM 
Mua Chai nước vệ sinh lồng giặt diệt vi khuẩn, dùng cho tất cả các loại máy giặt 550g Nội địa Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
44,000 ₫ 91,000 ₫

Giới thiệu Chai nước vệ sinh lồng giặt diệt vi khuẩn, dùng cho tất cả các loại máy giặt 550g Nội địa Nhật Bản

  • Sản phẩm hoàn hảo bảo vệ máy giặt và quần áo cả gia đình
  • Nước tẩy rửa lồng máy giặt được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, thành phần chính của sản phẩm là Sodium hypochlorite, Natri hydroxit (1.0%) nên có khả năng diệt khuẩn tới 99.9%, vô cùng hiệu quả.
  • Sản phẩm dùng được cho mọi loại máy giặt, cả máy cửa trước và máy cửa trên.
  • Nước tẩy rửa lồng máy giặt giúp quần áo luôn thơm mát

    Chai nước vệ sinh lồng giặt diệt vi khuẩn, dùng cho tất cả các loại máy giặt Nội địa Nhật Bản
    Cam kết đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm không giống mô tả
    Nước tẩy rửa lồng máy giặt (550g) - Sản phẩm hoàn hảo bảo vệ máy giặt và quần áo cả gia đình Đối với các gia đình sử dụng máy giặt thì tình trạng quần áo có mùi hôi khó chịu là điều thường xuyên xảy ra, nhất là với các máy giặt dùng lâu, máy không làm vệ sinh thường xuyên. Tuy nhiên, muốn vệ sinh máy giặt hiệu quả, đặc biệt là bộ phận lồng máy giặt thì mẹ nên sử dụng Nước tẩy rửa lồng máy giặt chuyên dụng. Nước tẩy rửa lồng máy giặt (550g) của Nhật có tác dụng diệt khuẩn và nấm mốc hiệu quả nên sẽ nhanh chóng làm sạch và loại bỏ mùi hôi khó chịu cho bộ phận lồng máy giặt. Sản phẩm sử dụng đơn giản, tiện lợi và hiệu quả giúp mẹ không còn lo lắng về mùi hôi khó chịu trên quần áo nữa. Mời mẹ tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này nhé! Nước tẩy rửa lồng máy giặt giúp quần áo luôn thơm mát Những đặc điểm chính của Nước tẩy rửa lồng máy giặt (550g) Nước tẩy rửa lồng máy giặt được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, thành phần chính của sản phẩm là Sodium hypochlorite, Natri hydroxit (1.0%) nên có khả năng diệt khuẩn tới 99.9%, vô cùng hiệu quả. Sản phẩm dùng được cho mọi loại máy giặt, cả máy cửa trước và máy cửa trên. Cách sử dụng:
    - Đối với máy cửa trên: Chọn chế độ giặt với mức nước cao nhất, ngâm trong 30 phút (nhớ đóng nắp mẹ nhé), chọn chế độ giặt Standard là xong.
    - Đối với máy giặt cửa trước: Sau khi bật máy, cho dung dịch tẩy rửa vào lồng giặt. Chọn chế độ giặt Standard. Nước tẩy rửa lồng máy giặt được nhập khẩu chính hãng từ Nhật ~~> Chú ý: Không dùng với nước nóng. Đối với máy dưới 4kg thì nên dùng 1/2 chai. Máy 4-9kg thì nên dùng cả chai. Nên dùng sản phẩm này để tẩy rửa lồng máy giặt cứ 1-2 tháng 1 lần.

    Chai nước vệ sinh lồng giặt diệt vi khuẩn, dùng cho tất cả các loại máy giặt 550g Nội địa Nhật BảnChai nước vệ sinh lồng giặt diệt vi khuẩn, dùng cho tất cả các loại máy giặt 550g Nội địa Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu kokubo
SKU l1874160850
Cleaning Agent Form Liquid
Đặc điểm nổi bật Không có nước hoa
Thông tin sinh thái Thân thiện với môi trường
Định lượng 550
Cách đóng gói Chai
Model Tẩy lồng máy giặt
Loại đóng gói Giường đơn
Delivery Option Instant
d 812