Bazos

CHÍNH HÃNG USA - CÂY THÔNG THƠM LITTLE TREES - Vanillaroma

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi cong nghe do choi 123 
Mua CHÍNH HÃNG USA - CÂY THÔNG THƠM LITTLE TREES - Vanillaroma ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
20,260 ₫ 25,000 ₫

Giới thiệu CHÍNH HÃNG USA - CÂY THÔNG THƠM LITTLE TREES - Vanillaroma

  • "Little Trees" dùng để treo trong xe hơi, văn phòng, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, tủ quần áo ... mang lại cho không gian của bạn những mùi thơm nhẹ nhàng, sảng khoái và khử được các mùi hôi.

    CÂY THÔNG THƠM LITTLE TREES - Vanillaroma

    Miếng thơm hình cây thông "Little Trees" sản phẩm danh tiếng của công ty CAR-FRESHNER Corporation - Hoa Kỳ được ưa chuộng khắp thế giới hơn sáu mươi năm qua.

    * "Little Trees" dùng để treo trong xe hơi, văn phòng, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, tủ quần áo ... mang lại cho không gian của bạn những mùi thơm nhẹ nhàng, sảng khoái và khử được các mùi hôi.

    * "Little Trees" là sản phẩm được làm ra từ các chế phẩm, được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo ra hợp chất thơm hảo hạng. "Little Trees" được chia thành nhiều loại theo các mùi thơm đặc trưng của hương hoa và trái cây tự nhiên, được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại tại Mỹ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

    * Sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ tất cả các mùi.

    * Quy cách: 24 sản phẩm / gói; 6 gói / thùng.

    * Cách sử dụng: Dùng kéo cắt theo đường chỉ định phía trên bao bì, mỗi tuần kéo sản phẩm theo từng vạch ghi phía sau bao bì sản phẩm.

    * Thời gian sử dụng từ lúc cắt bao bì: 7 tuần.

    * Hạn sử dụng: 5 năm tính từ ngày sản xuất.

    * Đọc ngày, tháng sản xuất: Được ghi phía sau bao bì (dãy số nhỏ nằm ngang). Số thứ nhất và thứ 2 thể hiện ngày sản xuất, số thứ 3 và 4 thể hiện năm sản xuất, số thứ 5 và 6 thể hiện tháng sản xuất, các số còn lại là số tham chiếu của nhà sản xuất.

    * Cách bảo quản: Nơi mát mẻ.

    * Cách phân biệt hàng nhái: Sản phẩm Little Trees với mùi hương thiên nhiên không thể làm giả (đây là đặc điểm chính để phân biệt). Ngoài ra một số sản phẩm hàng nhái có bao bì không được rõ nét, dây treo đường kính nhỏ hơn, bao bì cứng hơn... (hiện một số đơn vị bán hàng thông tin có thể phân biệt hàng chính hãng bằng chương trình check mã vạch nhưng đây là thông tin hoàn toàn sai).

    CHÍNH HÃNG USA - CÂY THÔNG THƠM LITTLE TREES - Vanillaroma

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Little trees
SKU l295932503
Chất liệu Khác
Hương Có hương thơm
home_fragrance_type Dây Treo Làm Mát Không Khí
style Vintage,Sự hào nhoáng,Classical,Đồng quê,Mộc mạc
Dòng sản phẩm Vanillaroma
d 812