Bazos

Chôm Chôm Nhãn 1Kg

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Siêu Thị Tops Market 
Mua Chôm Chôm Nhãn 1Kg ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
61,800 ₫ 65,000 ₫

Giới thiệu Chôm Chôm Nhãn 1Kg

CHÔM CHÔM NHÃN

Quả chôm chôm chứa nhiều vitamin C, giàu chất đạm, chất béo và các nguyên tố vi lượng có tác dụng dinh dưỡng. Chính vì thế mà chôm chôm được rất nhiều người Việt ưa thích và mua dùng thường xuyên.

Chôm chôm nhãn còn được gọi là chôm chôm đường vì khi ăn thịt của chôm chỗm nhãn giòn, tróc hạt, vị ngọt “như đường” và có mùi thơm. Và giá của chôm chôm nhãn cũng khá rẻ, dễ mua.

Cách bảo quản chôm chôm nhãn

Chôm chôm ngon nhất là khi vừa chín tới, vì vậy sau khi mua về không nên để quá lâu, nước bên trong chảy ra, phản ứng với không khí lên men chua sẽ mất ngon và hư.

Muốn bảo quản chôm chôm tươi qua ngày. Cách tốt nhất là rửa sạch, để ráo và bọc trong một lớp giấy mềm. Sau đó bọc kín trong túi nilon và bảo quản trong tủ lạnh. Bằng cách này bạn có thể trữ chôm chôm trong một tuần. Khi rửa chôm chôm nên chú ý kiểm tra, loại bỏ những quả bị sâu, hư, chảy nước để không làm ảnh hưởng đến những quả khác.

Nếu không có tủ lạnh bạn nên chọn nơi thoáng mát để bảo quản. Tuy nhiên, chôm để bên ngoài sẽ dễ bị khô. Làm giảm đáng kể lượng nước và vị ngon.

Tác dụng của chôm chôm nhãn

Ngăn ngừa huyết áp, tiểu đường

Bổ sung năng lượng cho cơ thể

Tăng cường miễn dịch

Hỗ trợ lọc chất thải

Đẹp dáng, dưỡng da, tốt cho tóc

Chôm Chôm Nhãn 1KgChôm Chôm Nhãn 1KgChôm Chôm Nhãn 1KgChôm Chôm Nhãn 1Kg

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tops Market
SKU l1921116261
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,Không đường,HALAL,Không chứa caffeine,Không chứa gluten,Không có chất béo chuyển hóa,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol,Natri thấp,Ít béo,Đường thấp,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn,không chứa GMO
Warranty Type Không bảo hành
Delivery Option Instant
d 811