Bazos

[Có sẵn] [Chính hãng] Gạo Thơm Lài Sữa 1KG - Bách Hóa Anfood

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Bach Hoa ANFOOD - HCM 
Mua [Có sẵn] [Chính hãng] Gạo Thơm Lài Sữa 1KG - Bách Hóa Anfood ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
31,900 ₫ 31,900 ₫

Giới thiệu [Có sẵn] [Chính hãng] Gạo Thơm Lài Sữa 1KG - Bách Hóa Anfood

  • <h2><strong>Đặc Điểm Gạo Thơm Lài Sữa:</strong> </h2> <p> <strong> Gạo Thơm Lài Sữa </strong>là một trong những loại gạo đăc sản có tiếng của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.</p> <p>Gạo Thơm Lài Sữa ngon dẽo dế ăn bạn có thể mua bất cứ ở nơi bạn sống tuy nhiên bạn cần có chút kinh nghiệm nhận biết <strong>gạo Thơm Lài Sữa</strong>.<br /> Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách nhận biết Gạo thơm Lài Sữa và mua gạo ở đâu cho an toàn.</p> <p> Do là gạo lúa mùa nên được trồng đủ tháng cho ra hạt gạo bát cơm rất thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng.</p> <p> <strong>Gạo Thơm Lài Sữa</strong> được mua bán đại trà trên thị trường nhất là ở khu vực TpHCM. Tuy nhiên muốn mua được loại <strong>Gạo Thơm Lài Sữa</strong> chính gốc cần phải biết phân biệt và nhận biết chính xác loại gạo này.</p> <p> Gạo Thơm Lài Sữa là loại gạo có đặc thơm tính dẻo, trắng cơm. Khi nấu cơm sôi có mùi thơm, cơm chín hạt ngọt và thơm ngon. Cơm để nguội vẫn mềm cơm.</p>

    Đặc Điểm Gạo Thơm Lài Sữa:

    Gạo Thơm Lài Sữa là một trong những loại gạo đăc sản có tiếng của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.

    Gạo Thơm Lài Sữa ngon dẽo dế ăn bạn có thể mua bất cứ ở nơi bạn sống tuy nhiên bạn cần có chút kinh nghiệm nhận biết gạo Thơm Lài Sữa.
    Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách nhận biết Gạo thơm Lài Sữa và mua gạo ở đâu cho an toàn.

    Do là gạo lúa mùa nên được trồng đủ tháng cho ra hạt gạo bát cơm rất thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng.

    Gạo Thơm Lài Sữa được mua bán đại trà trên thị trường nhất là ở khu vực TpHCM. Tuy nhiên muốn mua được loại Gạo Thơm Lài Sữa chính gốc cần phải biết phân biệt và nhận biết chính xác loại gạo này.

    Gạo Thơm Lài Sữa là loại gạo có đặc thơm tính dẻo, trắng cơm. Khi nấu cơm sôi có mùi thơm, cơm chín hạt ngọt và thơm ngon. Cơm để nguội vẫn mềm cơm.

    [Có sẵn] [Chính hãng] Gạo Thơm Lài Sữa 1KG - Bách Hóa Anfood

    #BáchHóaAnfood #ChínhHãng #GạoThơm #HotSale #GạoThơmLàiSữa


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1525266491
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói Gạo thơm lài sữa HRC 1Kg
d 811