Bazos

Có Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần Áo

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi jujiaq 
Mua Có Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần Áo ở đâu?
jujiaq Xem Shop
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
291,000 ₫ 319,000 ₫

Giới thiệu Có Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần Áo

Xuất xứ: CN (Xuất xứ)
Sử dụng: Phủ/bảo quản
Chất liệu: vải
Số Model: Y66
Tính năng: Thân Thiện Với Môi
Tính năng: gấp gọn
Loại: Giỏ đựng đồ

  • Xuất xứ: CN (Xuất xứ)
  • Sử dụng: Phủ/bảo quản
  • Chất liệu: vải
  • Số Model: Y66
  • Tính năng: Thân Thiện Với Môi
  • Tính năng: gấp gọn
  • Loại: Giỏ đựng đồ


Có Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoCó Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoCó Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần Áo








Mô tả sản phẩm:

Mới và chất lượng cao thương hiệu 100%

-Loại: Đồ chơi Giỏ đựng đồ Kích thước (đơn vị: cm) :32*32*32cm 1cm Chất liệu: vải, nhẹ và bền. Lớp phủ PE chống thấm bên trong, để đạt được hiệu quả của chống ẩm Kích thước: 13 inch (D) x 13 inch (r) x 13 inch (C), kích thước thuận tiện với sức chứa của nhiều mặt hàng Dễ sử dụng: Thiết kế có thể gập lại, có thể dễ dàng gấp lại khi bạn không sử dụng, và tiết kiệm không gian Thiết kế sành điệu: khung dây để ổn định, hộp Thùng chứa này có một vòng kim loại để duy trì hình dạng ở phía trên. Với tay cầm ở cả hai bên, di chuyển thuận tiện Thích hợp cho bất cứ dịp nào: đặt nó ở mọi nơi trong giờ, phòng ngủ, ban công, nhà vệ sinh, phòng vẽ, hành lang, phòng phơi quần áo, nhà bếp. Nó có thể lấp đầy với các mặt hàng khác nhau, Những Thứ cho trong nhà và ngoài trời Xin lưu ý:


1.Vui lòng cho phép chênh lệch 1-2cm do đo bằng tay.

2. Do ánh sáng và màn hình hiển thị nên sẽ có một chút khác biệt về màu sắc, xin vui lòng hiểu

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi! Chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 24 giờ.

Có Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoCó Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần Áo✔Mục đích Tổ Chức:Thùng đựng đồ chơi được thiết kế để đơn giản hóa Thời gian chơi của con bạn và hành trình của bạn như cha mẹ. Giỏ đồ chơi của chúng tôi rất linh hoạt và đa năng. Trộn và kết hợp thiết kế hình động vật dễ thương cho mỗi ngăn của đựng hình hộp của bạn để tạo ra một phòng chơi hiện đại và tiện dụng hoặc một Nook đọc sách ấm cúng cho trẻ em của bạn. Chúng có thể lưu trữ tất cả các sản phẩm thiết yếu của con bạn: Đồ chơi, câu đố, sách, trò chơi, nghệ thuật & đồ dùng thủ công, Vải lanh, giặt ủi, quần áo, giày dépVà legos. Có Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoCó Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoCó Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoCó Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoCó Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoCó Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoCó Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoCó Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoCó Thể Gập Lại Quần Áo Bẩn Giỏ, Giỏ Đựng Đồ Chơi Trẻ Em, Hộp Đựng Đồ Chơi Hình Chó Sách Đồ Lặt Vặt Giỏ Đựng Quần ÁoGiải pháp bảo quản tuyệt vời cho đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho chó, tã giấy em bé, sách, quần áo và chăn; Giữ mọi thứ đẹp và ngăn nắp, trông rất tuyệt trong bất cứ phòng nào Được làm từ vải bông với lớp phủ Peva chống thấm bên trong. Giỏ đựng đồ giặt đủ lớn và nhẹ cho gia đình và văn phòng, phòng trẻ em. Lưu trữ vải cotton giữ nhà gọn gàng và ngăn nắp. Gói bao gồm: 1 x Túi Vải Bố
Mô tả

Có rất nhiều phương thức thanh toán có sẵn trên aliexpress.com như Visa, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng thời gian thực, thanh toán ngoại tuyến (chuyển khoản ngân hàng và Western Union). Bạn có thể chọn phương pháp bạn thích nhất.
Để bảo vệ sở thích của bạn, thanh toán của bạn sẽ được Aliexpress tạm thời giữ và sẽ không được phát hành cho đến khi bạn nhận được Đơn đặt hàng và hài lòng với nó.

Gửi các điều kiện
Chúng tôi sẽ gửi các mặt hàng đến địa chỉ giao hàng bạn để lại trên aliexpress. Để bạn đặt hàng bình thường, vui lòng điền địa chỉ giao hàng cẩn thận.

Chính sách hoàn trả
Chúng tôi đảm bảo sự hài lòng 100%. Nếu bạn không hài lòng với các mặt hàng bạn nhận được từ chúng tôi và sản phẩm khác với mô tả. Vui lòng cho tôi biết.
Được hoàn tiền đầy đủ, đổi hàng hoặc thay thế.

Phản hồi và liên hệ với chúng tôi
Nếu bạn hài lòng với các mặt hàng và dịch vụ của tôi, vui lòng để lại phản hồi tích cực của bạn. Chúng tôi đánh giá cao ý kiến của bạn.
Tôi rất vui khi trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có, vì vậy xin đừng ngần ngại liên hệ với tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trả lời bạn trong vòng 24 giờ, Chúng tôi hy vọng sẽ ra ngoài vào cuối tuần.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1489569016
Chất liệu 100% cotton
Dòng sản phẩm [attributes_model]
Loại bảo hành Không Bảo hành
Đóng gói Mặc Định
Kho hàng Quốc tế
d 914