Bazos

Cốm gạo Tân Thành thơm ngon, giòn rụm và uy tín, chất lượng hàng đầu 1kg 7 bịch

Xem thêm sản phẩm Thực phẩm Đóng hộp và Khô
Mua Cốm gạo Tân Thành thơm ngon, giòn rụm và uy tín, chất lượng hàng đầu 1kg 7 bịch ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
76,000 ₫ 100,000 ₫

Giới thiệu Cốm gạo Tân Thành thơm ngon, giòn rụm và uy tín, chất lượng hàng đầu 1kg 7 bịch

  • - 1 kg cốm gạo Tân Thành được vô 7 bich, mỗi bịch được cắt nhỏ ra thành 10 miếng rất vừa ăn- Cốm mới làm rất thơm ngon, giòn rụm, béo ngây của đậu phộng rang- Cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng nhất- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cam kết không sử dụng phẩm màu hay hóa chất- Đây là sản phâm mang thương hiệu riêng của người dân Tân Thành-TP Cà Mau

    Quý khách hàng thân mến, hiện nay với sự phát triển của thương mại điện tử thì chúng tôi biết khách hàng có nhiều sự chọn lựa để mua một sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi muốn chia sẽ với quý khách một sản phẩm mà đảm bảo quý khách dùng rồi sẽ cảm nhận được giá trị thật sự mà chúng tôi mang đến. Hãy cùng tham khảo sản phẩm cốm gạo Tân Thành của chúng tôi nhé

    Tân thành là xã trực thuộc thành phố Cà Mau. Nơi đây, người dân sinh sống bằng nghề nuôi trồng thủy sản và nông nghiệp, đặc biệt là nuôi cá bóng tượng, cá chình rất nổi tiếng. Bên cạnh đó, mấy năm gần đây, nghề làmcũng được nhiều người biết đến, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều hộ gia đình nơi đây.

    Cách làm cốm gạo Tân Thành thơm ngon, giòn rụm

    Để làm được một , chất lượng, thì phải trải qua rất nhiều công đoạn. Đầu tiên là khâu chuẩn bị gạo ngon để nổ cốm, sau đó cốm được rang lên cho giòn đều và đổ vào chảo trộn đều với nước gia vị đã chuẩn bị sản trước đó. Nước gia vị này là một bí quyết riêng của mỗi người thợ làm cốm gạo, nhưng nguyên liệu chính chủ yếu là đường cát, đậu phộng rang giòn, hành....

    Sau đó, hổn hợp trên sẽ được ép vào khuôn và cắt ra từng miếng nhỏ vừa ăn và cho vào bao bì bảo quản. Thoạt nhìn thì chúng ta thấy rất dễ làm, tuy nhiên để tạo ra một sản phẩm đậm đà hương vị cốm gạo như Tân Thành thì không hẵn ai cũng làm được. Người thợ làm cốm phải ngồi nhiều giờ để ngào cốm, cán cốm, cắt cốm, vô bao bì,... Các công đoạn ngào cốm cần phải khéo tay, và chỉ với những người thợ làm cốm gạo lành nghề lâu năm mới có nhiều kinh nghiệm để tạo nên một sản phẩm cốm gạo Tân Thành thơm ngon, đậm đà và trở thành một đặc sản cốm gạo mang thương hiệu riêng như vậy.Cốm gạo Tân Thành uy tín, chất lượng hàng đầu

    Nhằm mục đích đưa đặc sản Cà Mau đến các vùng miền trong cả nước biết đến, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn shop camaumylove, nơi đây chúng tôi đã liên hệ với các cơ sở làm cốm gạo nổi tiếng nhất lâu nay tại xã Tân Thành, thành phố Cà Mau để giới thiệu sản phẩm cốm gạo đến quý khách và hy vọng sẽ được đông đảo quý khách hàng nhiệt tình ủng hộ.

    Cam kết với khách hàng

    Với tiêu chí "Lợi nhuận không phải là hàng đầu, niềm tin của khách hàng mới là giá trị lớn nhất", chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả phải chăng, đúng nguồn gốc, xuất xứ. Khách hàng đặt hàng tại shop camaumylove dùng thử, nếu cốm gạo Tân Thành không đúng những gì chúng tôi mô tả, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng 100%.

    Chính sách bán hàng

    Shop không lưu trữ hàng hóa mà tới tận cơ sở, cửa hàng Cà Mau chọn lựa từng sản phẩm theo đơn đặt hàng của quý khách hàng.

    Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng sau khi nhận được sản phẩm sẽ cảm thấy hài lòng nhất và càng ngày càng yêu mếm shop camaumylove nhiều hơn.

    * Quý khách hàng thân mến: Chúng tôi chỉ bán đơn hàng không quá 2kg/ sản phẩm cốm gạo (vì hàng nhẹ nhưng hơi cồng kềnh). Quý khách đặt hàng số lượng lớn hơn 3kg xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé. Cảm ơn quý khách và xin lỗi vì sự bất tiện này.

    Chúc quý khách hàng mua sắm vui vẽ và chuẩn bị chào đón một mùa xuân thật ám ápvà tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l410988437
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 3 tháng
d 811