Bazos

Combo 2 ký phở khô Gia Lai ăn kèm tương đen chính gốc Gia Lai

Xem thêm sản phẩm Thực phẩm Đóng hộp và Khô
Mua Combo 2 ký phở khô Gia Lai ăn kèm tương đen chính gốc Gia Lai ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
149,000 ₫ 180,000 ₫

Giới thiệu Combo 2 ký phở khô Gia Lai ăn kèm tương đen chính gốc Gia Lai

  • Đặc sản phở khô Gia Lai ít nhiều mọi người đã được nghe. Không cần mất quá nhiều thời gian để chế biến bữa ăn sáng chất lượng, nhanh, tiện lợi ngay tại nhà. Chỉ cần trụng vắt phở qua nước sôi rồi vớt liền ra tô, bỏ thêm giá trụng, hành khô phi, tương đen, nước tương, tương ớt là có ngay tô phở khô ngon lành, ăn kèm với tô nước lèo làm từ thịt bò sắc lát hay bò viên hay gà nhé. Hãy thử và cảm nhận mọi người à. Chân thành cảm ơn ạ.
  • Hạn sử dụng của sản phẩm là 60 ngày ạ
  • Vì là hàng cồng kềnh nên mình chỉ giao 2 ký 1 lần giao nha.
  • #phở #phở_hai_tô; #phở_khô

    GiaLai

    Nơi khí hậu khắc nghiệt , lạnh ở Gia Lai là cái lạnh khô, khôđến nứt môi không giống gió lạnh của Đà Lạt.

    Thành phố nhỏ với những con đường ngắn, quanh co, con người thânthiện. Buổi sáng bình yên bên ly cà phê.

    Trong không khí lạnh đó sẽ có món ăn là phở 2 tô, ngay cái tênđã gây hoang mang cho người gọi, vì sức ăn của người nhỏ bé thì không ăn nổi 2tô, nhưng kỳ thật cũng liều gọi rồi cũng không quên hỏi lại bà chủ 2 tô là nhưthế nào, thì nó là như vầy, là 1 tô phở với thịt bằm, gà xé, hành phi, tươngđen, giá trụng còn 1 tô kia là tô nước lèo. 2 tô nó là như thế. Nó không hềgiống hủ tiếu trộn , mì trộn, mì khô của người Sài Gòn.

    Cái lạnh Gia Lai làm cho con người ta luôn cảm thấy khát nướcrồi những con đường dốc nhấp nhô làm người ta đói hơn vậy nên với tô nước đó cứhúp nước lèo nóng trước cho tỉnh táo, ngồi xuống ăn và cứ từ từ mà trộn. Trộnvới tương đen, đặc trưng trộn với tương đen của Lữ Thị, từ từ thưởng thức,thịt gà xé trộn với thịt bằm, thịt bằm ko lổn ngổn, quyện với vị gà xé. Thịtbằm được ướp với dầu hào, các vị được trộn vào tạo sự ấm áp, tất cả vị hòaquyện với nhau, nó vừa khô vừa ấm thì nó là phở 2 tô.

    Cọng phở vừa đủ dai, không chua, cọng nào ra cọng đó. Phở khô GLkhô nhưng ko bệt với nhau, na ná như bún khô ăn liền siêu thị nhưng bạn phảibiết làm nha, biết cách trụng phở, rời, tự nhiên, dai sực.

    Muốnbiết trụng phải mua đúng phở và cách trụng theo hướng dẫn của, muốn ăn ngon thì phải dùng cùng tương đen.

    Ăn phở khô đừng vội, chậm như nhịp sống của con người nơi đây,từ từ thôi.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l272400213
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói Combo 2 ký phở và tương đen
d 812