Bazos

Combo 4 gói Bún Gạo Tươi Mikiri sợi Lớn( 4 x 400g)

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Sản Phẩm Mikiri 
Mua Combo 4 gói Bún Gạo Tươi Mikiri sợi Lớn( 4 x 400g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
62,000 ₫ 62,000 ₫

Giới thiệu Combo 4 gói Bún Gạo Tươi Mikiri sợi Lớn( 4 x 400g)

  • Bún sợi lớn Mikiri món ăn ngon đảm bảo vệ sinh. Đối với gia đình Việt, bún được mọi người sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày đặc biệt là bữa sáng.

    Bún sợi lớn Mikiri món ăn ngon đảm bảo vệ sinh.

    Đối với gia đình Việt, bún được mọi người sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày đặc biệt là bữa sáng. Buổi sáng khi mới thức dậy ít người ăn cơm buổi sáng mà thay vào đó là những tô bún được chế biến thành nhiều kiểu:bún bò, bún riêu cua, bún thịt nướng, bún chả cá...Tuy vậy, bún tươi được xếp vào hàng thực phẩm không đảm bảo vệ sinh và có thể gây nhiều bệnh khi sử dụng lâu dài. Hiểu được tầm quan trọng,bún gạo khô Mikiri ra đời để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.Combo 4 gói Bún Gạo Tươi Mikiri sợi Lớn( 4 x 400g)

    Bún tươi Mikiri Thành phần: 95% bột gạo, 5% nước. Trọng lượng: 400g Cách dùng: Nấu bún từ 7 - 10 phút. Vớt ra trụng qua nước lạnh sẽ thành bún tươi. Sau đó dùng như bún tươi cho các bữa ăn✅Lưu ý: Không sử dụng khi sản phẩm có dấu hiệu hỏng, mốc, hoặc hết hạn sử dụng✅Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát✅Hạn sử dụng: Một năm kể từ ngày sản xuất✅Thương hiệu: Mikiri (Việt Nam)

    • Là sản phẩm cao cấp được chọn lựa nguyên liệu kĩ càng cùng với quy trình công nghệ khép kín. Bún Tươi Mikiri tự hào là sản phẩm chất lượng.
    • Hợp vệ sinh: Nhiều bà nội trợ băn khoăn lo sợ vì bún tươi ngoài chợ có chứa chất bảo quản không tốt cho sức khỏe. Bún Tươi Mikiri khi bạn chế biến ra, sợi bún khô giống như bún tươi. Bạn tha hồ thỏa sức niềm đam mê nấu nướng cho gia đình. Những bữa sáng thơm ngon hợp vệ sinh đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
    • Tiện dụng cho người dùng: Bún Tươi Mikiri rất tiện, bạn có thể mua số lượng nhiều và khi nào dùng mới chế biến ra. Sợi bún thơm ngon như bún tươi ngoài chợ. Dùng bao nhiêu sử dụng bấy nhiêu
    • Mẫu mã đẹp: Được đóng gói cẩn thận với bao bì bắt mắt, bạn có thể thích ngay từ cái nhìn đầu tiên

    ---------------------------------------------Mikiri - Gia đình là niềm vui

    Chuyên cung cấp gia vị, thực phẩm khô sỉ lẻ toàn quốcGiá cả phải chăng vừa túi tiền .

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mikiri
SKU l1565013859
Định lượng 400g
Ngày sản xuất năm 2022
Hạn sử dụng 12 tháng
Country of origin việt nam
Dòng sản phẩm bún
Loại bảo hành Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói 1 thùng
d 812