Bazos

Combo 5Kg Gạo Lứt Dẻo Điện Biên

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Tôm Vàng - Cửa Hàng Bách Hóa 
Mua Combo 5Kg Gạo Lứt Dẻo Điện Biên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
140,000 ₫ 225,000 ₫

Giới thiệu Combo 5Kg Gạo Lứt Dẻo Điện Biên

  • Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    GẠO LỨT DẺO ĐIỆN BIÊN – DẺO NHƯ XÔI, TRÔI HẾT BỆNH

    Gạo đóng túi chân không: g

    Xuất xứ: Điện Biên - Việt Nam

    Lứt đỏ nhà em là 100% lứt nương không phải lứt ruộng miền nam nên khách không cần ngâm, cho muối trước khi nấu khách nhé!

    Gạo lứt ngon như nhà em thị trường không có nhiều đâu ạ...Gạo lứt đỏ dẻo như xôi

    Gạo lứt hỗ trợ GIẢM CÂN, đẩy lùi bệnh tiểu đường, xương khớp, tim mạch và ngăn ngừa ung thư. (Các mẹ có thể đọc thêm thông tin ở dưới về công dụng của gạo lứt ạ).

    Đặc Biệt Gạo rất tốt cho người muốn: Giảm cân, giữ vóc dáng thon thả, làn da đẹp và không thể thiếu cho những người: Tiểu Đường, gan mỡ máu, tim mạch, xương khớp, Gout...

    #Gaolut #gaolutdeo #gaolutdienbien #gaolutdo #gaolutdeodienbien #gaolutdodeo #gaolutden #gaophuctho #totchosuckhoe #giamcan #lutdodienbien #hutchankhong #gaohutchankhong #gaoluc #gaolucdo #gaolucdeo #gaoluchutchankhong #gaodeo #gao #gaongon #gaosach #botgaolut #heathy #eatclean

    Combo 5Kg Gạo Lứt Dẻo Điện Biên

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l1377672473
Country of origin []
Loại bảo hành Không bảo hành
d 811