Bazos

Combo Gạo Ông Thọ Gạo Lứt Đỏ và Gạo Nếp Cẩm thơm ngọt mềm dẻo, ăn kiêng, tốt cho sức khỏe (1kg x 2)

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi EXPER Mart 
Mua Combo Gạo Ông Thọ Gạo Lứt Đỏ và Gạo Nếp Cẩm thơm ngọt mềm dẻo, ăn kiêng, tốt cho sức khỏe (1kg x 2) ở đâu?
EXPER Mart Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
116,000 ₫ 116,000 ₫

Giới thiệu Combo Gạo Ông Thọ Gạo Lứt Đỏ và Gạo Nếp Cẩm thơm ngọt mềm dẻo, ăn kiêng, tốt cho sức khỏe (1kg x 2)

Gạo Ông Thọ Gạo Lứt Đỏ

Tốt cho người ăn kiêng, giảm cân Gạo lứt giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể Hương vị thành phẩm thơm ngon Cơm có mùi thơm đặc trưng, xốp mềm và dễ ăn Hỗ trợ điều trị cho người bệnh cao huyết áp, tiều đường Giàu chất dinh dưỡng như GABA, đạm (protein), canxi, potassium (Kali), sắt.

Những lợi ích tuyệt vời của gạo lứt đỏ đối với sức khỏe

1. Ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, giảm cholesterol trong máu:

2. Là thức ăn hoàn hảo cho trẻ em:

3. Tốt cho người bệnh tiểu đường:

4. Gạo lứt đỏ giúp giảm cân:

5. Giàu chất chống oxy hóa:ngăn ngừa và làm giảm tác nhân nhiều bệnh tật, trong đó có bệnh ung thư, tim mạch, cao huyết áp, giúp phục hồi sức khỏe.

6. Tốt cho sản phụ và trẻ em: vì rất giàu canxi , sắt , tinh chất bổ xương , giữ răng người mẹ không bị hư hao trong quá trình mang thai và thời kì cho con bú. Còn đối với các bé gạo lứt đỏ giúp xương cốt bé mau cứng cáp , hoàn thiện nhờ vào việc hấp thụ được nhanh chóng chất dinh dưỡng có trong gạo lứt.

Gạo lứt đỏ chứa 10% protein, trong đó có hầu hết các vitamin thiết yếu nhóm B rất có lợi cho sức khỏe, người theo phương pháp thực dưỡng OHSAWA đều biết đén. Gạo lứt đỏ tốt hơn lứt trắng ở chỗ có nhiều sắt sinh học giúp bổ máu và phục hồi sức khỏe nhanh. Mầm gạo lứt có chứa chất gaba ( Gamma Acetyl Butyric Acid) là chất giúp giảm nhẹ bệnh mất trí nhớ (Parkinson), làm lành các tổn thương ở gan, thận ( thời kì đầu), giảm bệnh cao huyết áp, tiểu đường. Chất GABA sẽ tăng lên 10 lần cùng lúc với mầm gạo trở mình để mọc mầm khi ngâm nước 22 giờ trước khi nấu.

Hướng dẫn cách nấu gạo lứt đỏ ngon cơm

1. Ngâm gạo trước khoảng 2h - 3h để cơm nấu được mềm hơn ( Nếu không có thời gian có thể ngâm từ tối hôm trước, để sáng hôm sau nấu)

2. Nấu theo tỷ lệ nước 1 gạo / 1,5-2 nước

3. Nấu cơm trong khoảng 40 phút

4. Nên ăn khi cơm còn nóng để thưởng thức hượng vị tuyệt vời của cơm gạo lứt đỏ

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Công dụng của gạo lứt đỏ có thể khác nhau tùy theo cơ địa và thể trạng của từng người

Combo Gạo Ông Thọ Gạo Lứt Đỏ và Gạo Nếp Cẩm thơm ngọt mềm dẻo, ăn kiêng, tốt cho sức khỏe  (1kg x 2)

Gạo Ông Thọ Nếp Cẩm

Vỏ cám màu tím đen của gạo có chứa nhiều Anthocyanins. Chất này có công dụng chống Oxy hóa mạnh, giúp giảm trừ nhiều bệnh như tiểu đường, gout, ngăn ngừa loãng xương, chống lão hóa, cải thiện thần kinh, giảm nguy cơ bệnh Alzheimer và Parkinson, bảo vệ đục thủy tinh thể, bệnh quáng gà.

Cơm dẻo ngon, có vị ngọt khi nhai kỹ, mùi thơm đặc trưng Gạo nếp cẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, vị ngọt, dễ tiêu hóa Màu đặc trưng của hạt gạo hoàn toàn tự nhiên Sản phẩm có thể chế biến nên nhiều món ăn ngon, đặc biệt là sữa chua nếp cẩm

CÔNG DỤNG CỦA GẠO NẾP CẨM

Bảo vệ tim mạch:

Giải độc cơ thể:Lý do vì trong gạo nếp cẩm có thành phần dinh dưỡng rất cao, giúp làm sạch gan, đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể. Đặc biệt là chất chống oxy hóa sẽ hỗ trợ quá trình giải độc, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm đáng kể tình trạng viêm nhiễm.

Ngăn ngừa tiểu đường:Giá trị dinh dưỡng từ gạo nếp cẩm đáng để được nhắc đến khi nó có tác dụng trong việc ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Chất xơ từ hạt gạo có thể giúp glucose (đường) từ hạt được cơ thể hấp thụ trong một khoảng thời gian dài hơn.

Bảo vệ tốt hệ tiêu hóa:Vì có chứa chất xơ từ đó ngăn ngừa táo bón đầy hơi và các triệu chứng liên quan đến hệ tiêu hóa khác. Không chỉ tốt cho những đối tượng giảm cân với những bệnh nhân mắc bệnh đường ruột, gạo nếp cẩm cũng là một bài thuốc hiệu quả.

Ngăn ngừa béo phì:Các chất dinh dưỡng trong gạo nếp cẩm đảm bảo ổn định năng lượng cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, gạo nếp cẩm có tác dụng kháng insulin từ đó ngăn chặn nguy cơ béo phì.

Giúp làm đẹp:

Tốt cho phụ nữ sau sinh:Trong nếp cẩm có chứa protein, canxi, phốt, sắt, kẽm… và một nhất là hàm lượng vitamin C, chất diệp lục thường không có trong các loại nếp khác. Mẹ sau sinh nếu thường xuyên ăn nếp cẩm sẽ giúp cho dạ dày hoạt động tốt. Ngoài ra còn giúp cơ thể lưu thông khí huyết, chống suy nhược, tăng lượng sữa cho con.

NHỮNG MÓN ĂN NGON VỚI GẠO NẾP CẨM

Xôi Nếp Cẩm:Ăn xôi nếp cẩm vừa tốt cho hệ tiêu hoá, tốt cho tim mạch, bổ máu, lại giúp giúp bạn có một làn da mịn màng, tươi sáng, vóc dáng cân đối.

Sữa chua nếp cẩm:Sữa chua nếp cẩm được rất nhiều chị em mê mẩn không chỉ làm thực phẩm mà còn được dùng làm đẹp da cho chị em. Có thể nấu nếp cẩm rồi trộ với sữa chua hoặc dùng nếp cẩm đã lên men như trên để trộn cùng sữa chua là bạn đã có món ăn khoái khẩu mà bổ dưỡng.

Chè nếp cẩm:Đây cũng là món được rất nhiều gia đình yêu thích

Chú ýnhững người mới phẫu thuật, người có những chỗ bị sưng viêm nên tránh ăn các sản phẩm làm từ nếp.

Combo Gạo Ông Thọ Gạo Lứt Đỏ và Gạo Nếp Cẩm thơm ngọt mềm dẻo, ăn kiêng, tốt cho sức khỏe  (1kg x 2)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu GẠO ÔNG THỌ
SKU l1559001954
d 812