Bazos

Combo Gạo Ông Thọ Lứt Tím Than và Gạo Lứt Đỏ tốt cho sức khỏe, ăn kiêng, tiểu đường giảm cân (1kg x 2)

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi EXPER Mart 
Mua Combo Gạo Ông Thọ Lứt Tím Than và Gạo Lứt Đỏ tốt cho sức khỏe, ăn kiêng, tiểu đường giảm cân (1kg x 2) ở đâu?
EXPER Mart Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
116,000 ₫ 116,000 ₫

Giới thiệu Combo Gạo Ông Thọ Lứt Tím Than và Gạo Lứt Đỏ tốt cho sức khỏe, ăn kiêng, tiểu đường giảm cân (1kg x 2)

Gạo Ông Thọ Lứt Tím Than

Cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể Hương vị thành phẩm thơm ngon Mùi thơm đặc trưng của giống lúa gạo tím, mềm dẻo và dễ ăn Giàu chất dinh dưỡng như GABA, đạm (protein), canxi, potassium (Kali), sắt. Hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, tiểu đường. Hàm lượng chất xơ cao, tốt cho người ăn kiêng giảm cân

Gạo tím than là loại gạo chứa nhiều chất đạm ( trên 10% protein), lớp cám chứa rất nhiều Vitamin nhóm B. Mầm gạo chứa GABA - là chất giúp giảm nhẹ bệnh mất trí nhớ, làm lành các tổn thương ở gan và thận trong thời kì đầu, giảm bệnh cao huyết áp, tiểu đường. Nếu gạo đỏ chứa nhiều sắt thì gạo tím than chứa nhiều Calci hơn, giúp hạn chế loãng xương, mau lành xương bị gãy. Gạo không có tác dụng chữa bệnh mà chỉ có tác dụng hỗ trợ quá trình điều trị của bệnh nhân.

LỢI ÍCH SỨC KHỎE KHI ĂN GẠO LỨT TÍM THAN

- Chứa lượng chất chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa hoặc làm giảm nguy cơ phát triển của các bệnh ung thư hay bệnh tim- Khả năng chống viêm- Có lợi cho sức khỏe tim mạch và huyết áp- Cải thiện tiêu hóa, giúp giảm cân hiệu quả- Tốt cho sức khỏe của gan- Điều chỉnh lượng đường trong máu, góp phần kiểm soát bệnh tiểu đường- Cải thiện chức năng của não- Giảm sự phát triển của tế bào ung thư

Gạo Ông Thọ Lứt Đỏ

Tốt cho người ăn kiêng, giảm cân Gạo lứt giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể Hương vị thành phẩm thơm ngon Cơm có mùi thơm đặc trưng, xốp mềm và dễ ăn Hỗ trợ điều trị cho người bệnh cao huyết áp, tiều đường Giàu chất dinh dưỡng như GABA, đạm (protein), canxi, potassium (Kali), sắt.

Những lợi ích tuyệt vời của gạo lứt đỏ đối với sức khỏe

1. Ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, giảm cholesterol trong máu:

2. Là thức ăn hoàn hảo cho trẻ em:

3. Tốt cho người bệnh tiểu đường:

4. Gạo lứt đỏ giúp giảm cân:

5. Giàu chất chống oxy hóa:ngăn ngừa và làm giảm tác nhân nhiều bệnh tật, trong đó có bệnh ung thư, tim mạch, cao huyết áp, giúp phục hồi sức khỏe.

6. Tốt cho sản phụ và trẻ em:

Combo Gạo Ông Thọ Lứt Tím Than và Gạo Lứt Đỏ tốt cho sức khỏe, ăn kiêng, tiểu đường giảm cân (1kg x 2)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu GẠO ÔNG THỌ
SKU l1559003346
d 812