Bazos

Cồn Khô Nấu Lẩu 1kg/16 viên

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Moonlight Shop 078 
Mua Cồn Khô Nấu Lẩu 1kg/16 viên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
26,352 ₫ 27,000 ₫

Giới thiệu Cồn Khô Nấu Lẩu 1kg/16 viên

  • Cồn khô sự lựa chọn thông minh cho nồi lẩu
  • Ăn lẩu hiện nay không những là thực đơn chính của nhiều nhà hàng, khách sạn mà còn là món ăn ưa thích của người Việt. Việc lựa chọn được loại bếp phù hợp cũng là 1 tiêu chí
  • Hướng dẫn sử dụng và Bảo quản
  • Không để cồn ngoài không khí tránh bay hơi giảm tác dụng cháy. Nếu mở túi cồn ra không dùng hết nên bịt kín miệng túi lại vì nếu thoát hơi chất cồn sẽ bay đi khi dùng cồn sẽ không cháy tốt giảm năng suất cháy còn một nữa nha khách.
  • Nếu nước trong nồi lẩu sắp cạn ta dùng dao xén một tý cồn để đun tránh dùng nhiều lãng phí vì cồn khi đã đun thì không còn giữ lại để dành đun tiếp, có để dành cồn cũng là cái xác đã bay hơi đốt cũng không cháy.
  • Một viên cồn loại tốt cháy từ 11-15 phút tùy khách vặn lửa

    - Cồn khô sự lựa chọn thông minh cho nồi lẩu - Ăn lẩu hiện nay không những là thực đơn chính của nhiều nhà hàng, khách sạn mà còn là món ăn ưa thích của người Việt. Việc lựa chọn được loại bếp phù hợp cũng là 1 tiêu chí - Hướng dẫn sử dụng và Bảo quản - Không để cồn ngoài không khí tránh bay hơi giảm tác dụng cháy. Nếu mở túi cồn ra không dùng hết nên bịt kín miệng túi lại vì nếu thoát hơi chất cồn sẽ bay đi khi dùng cồn sẽ không cháy tốt giảm năng suất cháy còn một nữa nha khách.
    - Nếu nước tro

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l253657052
Warranty Type Bằng Hóa đơn mua hàng,Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
d 812