Bazos

Củ cải mặn Đầm Hà

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi E Mall 
Mua Củ cải mặn Đầm Hà ở đâu?
E Mall Xem Shop
: Còn hàng
49,500 ₫ 49,500 ₫

Giới thiệu Củ cải mặn Đầm Hà

    Đầm Hà - Quảng Ninh nổi tiếng với Củ Cải Phên không chỉ bởi đất nơi đây trồng ra những Củ cải có màu trắng thơm ngọt mà còn bởi quy trình chế biến đặc biệt.

    Cây củ cải được trồng lâu đời ở các xã Đầm Hà, Quảng Lợi, Đại Bình, Tân Lập, Tân Bình,… Do thích hợp với đất đai, khí hậu nơi đây nên cây củ cải thường ít sâu bệnh, phát triển tốt, sau gần 3 tháng là cho thu hoạch. Củ cải Đầm Hà có màu trắng, thơm ngọt đặc biệt mà các vùng đất khác không có được.

    Ngoài việc được sử dụng như một loại rau xanh thông thường thì người dân Đầm Hà còn chế biến củ cải thành nhiều sản phẩm khác nhau như củ cải thái sợi khô, củ cải phên và củ cải muối mặn. Để chế biến củ cải tươi thành các sản phẩm đặc trưng thì phải trải qua nhiều công đoạn, người dân Đầm Hà có bí quyết chế biến củ cải được lưu truyền qua nhiều thế hệ, củ cải ở Đầm Hà không dùng bất cứ một chất bảo quản nào nhưng có thể để được quanh năm, củ cải giòn, thơm ngon nên được người dân Đầm Hà dùng làm thức ăn hoặc quà biếu cho người thân.

    Củ cải khô được bà con chế biến đơn giản nhất bằng cách rửa sạch, thái lát mỏng, đem phơi trên thảm, hoặc phơi trên dây. Khi củ cải đạt đến độ khô thích hợp sẽ được vò với một lượng muối vừa đủ không quá mặn rồi tiếp tục phơi cho đến khi củ cải giòn dai là được.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t125887547
d 1229