Bazos

Dầu Ăn Cái Lân (2L)

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Tiki Trading 
Mua Dầu Ăn Cái Lân (2L) ở đâu?
Tiki Trading Xem Shop
: Còn hàng
85,000 ₫ 90,000 ₫

Giới thiệu Dầu Ăn Cái Lân (2L)

Dầu Ăn Cái Lân (2L)

Dầu Ăn Cái Lân (2L) là thương hiệu dầu ăn nổi tiếng được tinh chế từ dầu đậu nành nguyên chất, quy trình sản xuất hiện đại giúp giữ nguyên vẹn dưỡng chất có trong các hạt đậu nành. Sản phẩm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho hệ tim mạch. Không chỉ dùng để chế biến các món ăn thông thường mà dầu ăn Cái Lân cũng có thể dùng được cho người ăn chay.

Dầu Ăn Cái Lân (2L)

Thông tin sản phẩm

Nguyên liệu tự nhiên

Dầu Ăn Cái Lân được tinh chế từ 100% dầu hạt đậu nành nguyên chất, cây oliu, hạt cải. Nhờ đó, dầu ăn luôn giữ được vị thơm béo đồng thời giữ nguyên vẹn các dưỡng chất thiết yếu.

Tốt cho sức khỏe người dùng

Dầu Ăn Cái Lân được đánh giá là một trong những loại dầu ăn tốt cho sức khỏe. Trong dầu ăn có chứa nhiều axit béo chưa no, khi ăn vào cơ thể có tác dụng chuyển hóa và rất tốt đối với những người mắc bệnh tim mạch, người cao tuổi. Sản phẩm cung cấp Omega-3, Omega-6 và Omega-9 tốt cho hệ tim mạch.

Đóng chai 2 lít

Sản phẩm được đóng chai với dung tích 2 lít, phù hợp dùng trong gia đình.

Công dụng

Dùng để chiên, xào, làm bánh, trộn salad, làm nước xốt và nấu món chay.

Bảo quản

Để nơi khô ráo và thoáng mát.

Dầu Ăn Cái Lân (2L)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cái Lân
Xuất xứ Việt Nam
SKU t483267
d 1015