Bazos

Đậu Cúc Pinto Hữu Cơ Đóng Hộp 400g Sottolestelle - Organicley

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Organicley 
Mua Đậu Cúc Pinto Hữu Cơ Đóng Hộp 400g Sottolestelle - Organicley ở đâu?
Organicley Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
105,000 ₫ 105,000 ₫

Giới thiệu Đậu Cúc Pinto Hữu Cơ Đóng Hộp 400g Sottolestelle - Organicley

  • Đậu Cúc Pinto Hữu Cơ Đóng Hộp 400g Sottolestelle Xuất xứ : Sottolestelle –Ý Shelf Life : 48 tháng kể từ ngày sản xuất Chứng nhận hữu cơ Châu Âu Gluten Free Non GMO Vegan Thành phần: Đậu Cúc (Pinto) hữu cơ, nước, muối Khối lượng tịnh: 400g. Khối lượng Đậu Cúc: 250g Đậu Cúc (Pinto) tươi được trồng và chế biến tại Ý. Được làm từ Đậu Cúc (Pinto)  tươi sau đó được trụng rồi sấy khô và đóng hộp ngay lập tức để giữ nguyên hương vị tươi ngon và kết cấu của chúng. Đậu Cúc (Pinto) có vỏ đốm dài toàn thân, giàu chất xơ và protein. Sẵn sàng được sử dụng để chế biến các món súp, món hầm, salad và nhiều món ăn khác nhanh chóng và ngon miệng. Tất cả sản phẩm đậu hạt đóng hộp thuộc thương hiệu Sottolestelle đều đạt chứng nhận hữu cơ Không chứa thành phần biến đổi GEN Không chứa chất bảo quản Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch với nước lạnh và để ráo. Nấu và nêm gia vị tuỳ ý. Có thể sử dụng sản phẩm trong các công thức nấu ăn các món chính hoặc phụ. Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Sau khi mở nắp, đổ sản phẩm vào hộp đựng thực phẩm và bảo quản trong tủ lạnh. Sử dụng trong vòng 3 đến 4 ngày. ? Cam kết với khách hàng:
    - Sản phẩm là hàng chính hãng, nhập chính ngạch và bán đúng giá. - Đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.
    - Hoàn tiền 110% nếu hàng không đúng chất lượng.
    - Giao hàng cho khách nhanh có thể. ================================== ? Mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ ☎ Hotline/Zalo: 0935133125 #Organicley #organic #huuco #Sottolestelle #daucuu #pinto

    Đậu Cúc Pinto Hữu Cơ Đóng Hộp 400g Sottolestelle

    Xuất xứ : Sottolestelle –Ý

    Shelf Life : 48 tháng kể từ ngày sản xuất

    Chứng nhận hữu cơ Châu Âu

    Gluten Free

    Non GMO

    Vegan

    Thành phần: Đậu Cúc (Pinto) hữu cơ, nước, muối

    Khối lượng tịnh: 400g.

    Khối lượng Đậu Cúc: 250g

    Đậu Cúc (Pinto) tươi được trồng và chế biến tại Ý. Được làm từ Đậu Cúc (Pinto) tươi sau đó được trụng rồi sấy khô và đóng hộp ngay lập tức để giữ nguyên hương vị tươi ngon và kết cấu của chúng.

    Đậu Cúc (Pinto) có vỏ đốm dài toàn thân, giàu chất xơ và protein.

    Sẵn sàng được sử dụng để chế biến các món súp, món hầm, salad và nhiều món ăn khác nhanh chóng và ngon miệng.

    Tất cả sản phẩm đậu hạt đóng hộp thuộc thương hiệu Sottolestelle đều đạt chứng nhận hữu cơ Không chứa thành phần biến đổi GEN Không chứa chất bảo quản

    Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch với nước lạnh và để ráo. Nấu và nêm gia vị tuỳ ý. Có thể sử dụng sản phẩm trong các công thức nấu ăn các món chính hoặc phụ.

    Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Sau khi mở nắp, đổ sản phẩm vào hộp đựng thực phẩm và bảo quản trong tủ lạnh. Sử dụng trong vòng 3 đến 4 ngày.

    Cam kết với khách hàng:

    - Sản phẩm là hàng chính hãng, nhập chính ngạch và bán đúng giá.

    - Đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

    - Hoàn tiền 110% nếu hàng không đúng chất lượng.

    - Giao hàng cho khách nhanh có thể.

    #Organicley #organic #huuco #Sottolestelle #daucuu #pinto


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1787644544
Đóng gói Đậu Cúc Pinto Hữu Cơ Đóng Hộp 400g Sottolestelle
d 812