Bazos

Dầu Dừa Nấu Thủ Công Thơm Lừng - BAONHU_HANDMADE

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Baonhu_handmade1 
Mua Dầu Dừa Nấu Thủ Công Thơm Lừng - BAONHU_HANDMADE ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59,000 ₫ 115,000 ₫

Giới thiệu Dầu Dừa Nấu Thủ Công Thơm Lừng - BAONHU_HANDMADE

  • - Chào Khách Yêu đã ghé Shop: Dầu dừa Shop được nấu thủ công, màu vàng nhạt, mùi của dầu dừa nguyên chất thơm nhẹ và có mùi giống kẹo dừa! Hạn sử dụng: 2 năm từ ngày nấu in trên tem nhé Khách, dầu nguyên chất khi bỏ tủ lạnh sẽ nhanh chóng đông đặc lại, nên Khách chỉ cần bảo quản nhiệt độ phòng, đậy kín sau khi dùng.
  • * CÔNG DỤNG CỦA DẦU DỪA
  • Dầu dừa được coi là lành mạnh hơn so với các loại dầu khác. Bởi vì các axit béo bão hòa trong dầu dừa với 1 lượng vừa phải.. Ngoài ra trong dầu dừa nguyên chất còn có các khoáng chất quan trọng và một số vitamin tan trong chất béo như canxi, magiê, beta-carotene, vitamin A, D, E, K, ... thiết yếu có thể dùng nhiều cách: Thoa trực tiếp dưỡng da, mượt tóc, giảm khô môi, hoặc trộn salad ăn uống đều được nhé Khách.

    - Chào Khách Yêu đã ghé Shop: Dầu dừa Shop được nấu thủ công, màu vàng nhạt, mùi của dầu dừa nguyên chất thơm nhẹ và có mùi giống kẹo dừa! Hạn sử dụng: 2 năm từ ngày nấu in trên tem nhé Khách, dầu nguyên chất khi bỏ tủ lạnh sẽ nhanh chóng đông đặc lại, nên Khách chỉ cần bảo quản nhiệt độ phòng, đậy kín sau khi dùng.
    * CÔNG DỤNG CỦA DẦU DỪA
    Dầu dừa được coi là lành mạnh hơn so với các loại dầu khác. Bởi vì các axit béo bão hòa trong dầu dừa với 1 lượng vừa phải.. Ngoài ra trong dầu dừa nguyên chất còn có các khoáng chất quan trọng và một số vitamin tan trong chất béo như canxi, magiê, beta-carotene, vitamin A, D, E, K, ... thiết yếu có thể dùng nhiều cách: Thoa trực tiếp dưỡng da, mượt tóc, giảm khô môi, hoặc trộn salad ăn uống đều được nhé Khách.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1889013791
d 812