Bazos

Dầu M&ugrave Tạt Fortune (Mustard Oil) 500ml

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi DFOODS 
Mua Dầu M&ugrave Tạt Fortune (Mustard Oil) 500ml ở đâu?
DFOODS Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
109,000 ₫ 125,000 ₫

Giới thiệu Dầu M&ugrave Tạt Fortune (Mustard Oil) 500ml

Dầu mustard không có chất béo chuyển hóa, ít chất béo bão hòa trong khi hàm lượng chất béo mono-unsaturated và các axit béo không bão hòa đa như omega-3 lại rất cao nên có khả năng làm tăng kích thích vị giác, tăng tiết dịch vị trong dạ dày, mật, lá lách, gan và niêm mạc ruột. Vì vậy, những người có cảm giác ăn không ngon, chán ăn có thể sử dụng dầu mustard như dầu ăn giúp tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon hơn.
– Lợi tim mạch: Các axit omega 3 và omega 6 trong dầu mustard giúp cân bằng lượng cholesterol bằng cách tăng cholesterol tốt HDL và giảm cholesterol xấu hay là LDL, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Do đó, nó có thể được dùng thay cho các loại dầu bão hòa như bơ, pho mát, v.v… trong chế độ ăn uống hằng ngày.
– Làm giảm nguy cơ ung thư: trong dầu mustard có chứa một chất gọi là glucosinolate được biết đến với đặc tínhchống ung thư và ngăn ngừa sự hình thành các khối u ung thư đại trực tràng và đường tiêu hóa .
– Hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn : dầu mustard được xem là một phương thuốc tự nhiên điều trị bệnh hen suyễn và viêm xoang.
– Trị cảm lạnh và ho
– Kháng viêm: sử dụng dầu mustard để ăn còn giúp giảm tình trạng viêm niêm mạc dạ dày, đau bao tử, massage cơ thể bằng dầu mù tạc giúp giảm đâu cơ khớp, viêm khớp, làm dịu mắt cá chân bị bong gân, kích thích lưu thông tuần hoàn máu và tuyến mồ hôi, điều hòa nhiệt độ cơ thể. Đối với các trường hợp đau viêm khớp thường xuyên, hãy làm nóng 3-4 tép tỏi và trộn với 2 muỗng canh dầu mù tạt, chà xát lên vùng khớp đau giúp giảm đau, dịu cơn đau nhức.
– Kháng khuẩn : Dầu mù tạt có đặc tính chống vi khuẩn vì nó rất giàu glucosinolate khiến các loại vi sinh vật không sinh sôi được.
– Ngăn ngừa bệnh sốt rét: mùi hương đặc trưng của dầu mù tạt là kẻ thù của côn trùng và đặc biệt là muỗi nên có thể sử dụng dầu mustard như một loại thuốc chống muỗi hiệu quả.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1459828255
Hương vị quả mọng
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,HALAL,Không chứa caffeine,"Không đường",Không chứa gluten,Không có chất béo chuyển hóa,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol
Types Of Condiments Sốt tartar
Warranty Type Không bảo hành
d 812