Bazos

Dưa leo (500 g) - Giao nhanh HCM

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Organic Green Farms Store 
Mua Dưa leo (500 g) - Giao nhanh HCM ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
11,895 ₫ 25,000 ₫

Giới thiệu Dưa leo (500 g) - Giao nhanh HCM

  • - Nếu bạn là người hay bận rộn, hay quên uống nước, bạn nên ăn một quả dưa chuột để bù lượng nước cần thiết cho cơ thể bởi vì trong dưa chuột có tới 90% là nước, giúp cho cơ thể hoạt động các chức năng tốt và điều hòa thân nhiệt.
  • - Dưa chuột cung cấp nhiều chất secoisolariciresinol, lariciresinol và pinoresinol có tác dụng giảm nguy cơ mắc một số loại ung thư như ung thư buồng trứng, ung thư vú, tuyến tiền liệt và ung thư tử cung.
  • - Dưa chuột có nhiều loại vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần như vitamin A, B, C, canxi, kẽm… Những loại vitamin và khoáng chất này giúp cơ thể tăng cường hệ thống miễn dịch, cung cấp năng lượng, cho cơ thể tràn đầy sức sống. Bạn hãy thử pha chế nước ép từ dưa chuột, rau bina và cà rốt để làm đẹp da vì nó chứa lượng vitamin C cao.
  • - Dưa chuột chứa đủ vitamin B, đường và chất điện giải để làm giảm các cơn khó chịu đau đầu. Vì thế để cảm thấy dễ ngủ hay không bị đau đầu khi thức dậy buổi sáng, bạn nên ăn một vài lát dưa chuột trước khi đi ngủ.

    Dưa leo (500 g) - Giao nhanh HCMDưa leo (500 g) - Giao nhanh HCMDưa leo (500 g) - Giao nhanh HCMDưa leo (500 g) - Giao nhanh HCMDưa leo (500 g) - Giao nhanh HCMDưa leo (500 g) - Giao nhanh HCMDưa leo (500 g) - Giao nhanh HCMDưa leo (500 g) - Giao nhanh HCMDưa leo (500 g) - Giao nhanh HCMDưa leo (500 g) - Giao nhanh HCMDưa leo (500 g) - Giao nhanh HCM

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Organic Green Farms Vietnam
SKU l1715861032
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Warranty Type Bằng Hóa đơn mua hàng,Bằng Hóa đơn mua hàng
Delivery Option Instant
d 811