Bazos

Đường ăn kiêng cỏ ngọt UniViva cho người tiểu đường, giảm cân, không sinh calo (hộp 50 gói x 2gram)

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Hoàng Đậu 
Mua Đường ăn kiêng cỏ ngọt UniViva cho người tiểu đường, giảm cân, không sinh calo (hộp 50 gói x 2gram) ở đâu?
Hoàng Đậu Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
11,000 ₫ 11,000 ₫

Giới thiệu Đường ăn kiêng cỏ ngọt UniViva cho người tiểu đường, giảm cân, không sinh calo (hộp 50 gói x 2gram)

  • UniViva stevia is produced by Takarai Pharmaceutical Production Joint Stock Company (GMP).Ingredient:
    - Stevia sugar ………….20mg- Excipients just enough …………………….. 2g.Uses:
    - Replace sugar: With sweetness without providing glucose, does not raise blood sugar, does not produce energy (low calories).- Has many health benefits: Helps to slightly lower blood sugar (increase insulin secretion, increase glucose storage in the liver and increase glucose tolerance in cells), lower blood cholesterol.

    Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất. Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời và tránh nhiệt độ 30oC. Giữ nguyên gói khi bảo quản, không để đường trong sản phẩm tiếp xúc quá lâu với không khí.
    Cách sử dụng: Gói nhỏ 2gram tiện dùng với lượng vừa đủ cho một cốc nước 350ml, tương đương với 2 thìa cà phê đường thường. Gợi ý sử dụng: – Pha cà phê, pha nước sinh tố hoa quả, pha trà cỏ ngọt. – Rắc lên sữa chua không đường. – Chế biến một số món ăn, nước chấm cần vị ngọt. – Rắc lên bánh ngọt đã sau khi nướng chín.
    Đối tượng sử dụng: Đường cỏ ngọt UniViva an toàn, lành tính, dùng được cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người: – Mắc bệnh rối loạn chuyển hóa: Tiểu đường, tiền tiểu đường, béo phì, mỡ máu, cao huyết áp, loãng xương. – Người đang trong chế độ ăn kiêng cần ít năng lượng.
    Đường Cỏ ngọt UniViva được sản xuất bởi Công ty Cổ phần sản xuất dược phẩm Takarai (GMP). Hộp nguyên tem gồm 50 gói 2gram. Thành phần 01 gói đường cỏ ngọt UniViva:
    - Đường cỏ ngọt stevia …………….20mg; - Tá dược vừa đủ ………………….. 2g.
    Lưu ý khi sử dụng:
    - Đường cỏ ngọt bị biến tính ở nhiệt độ cao (>120oC) nên không cho đường trước khi nấu nướng ở nhiệt độ cao. – Đường cỏ ngọt UniViva đã khắc phục hậu vị đắng khi sử dụng. – Người huyết áp thấp không nên dùng nhiều sản phẩm này.
    Đường ăn kiêng cỏ ngọt UniViva cho người tiểu đường, giảm cân, không sinh calo (hộp 50 gói x 2gram)Đường ăn kiêng cỏ ngọt UniViva cho người tiểu đường, giảm cân, không sinh calo (hộp 50 gói x 2gram)Đường ăn kiêng cỏ ngọt UniViva cho người tiểu đường, giảm cân, không sinh calo (hộp 50 gói x 2gram)Đường ăn kiêng cỏ ngọt UniViva cho người tiểu đường, giảm cân, không sinh calo (hộp 50 gói x 2gram)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1516686361
Loại đóng gói Phục vụ lớn
Nước sản xuất ViệtNam
Model Tự nhiên
Cách đóng gói Hộp
Nhu cầu dinh dưỡng Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Hữu cơ
Loại bảo quản "Tủ trà"
Types Of Sweeteners Không
Đóng gói 01 hộp Đường cỏ ngọt UniViva (50 gói x 2gram) hoặc 10 gói lẻ 2gram
d 812