Bazos

Đường ăn kiêng, Đường dừa nước Hữu Cơ Ông Sáu, đường organic low carb dành cho người tiểu đường, ăn kiêng kento -Phân phối bởi Message Coffee

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Message Coffee Store 
Mua Đường ăn kiêng, Đường dừa nước Hữu Cơ Ông Sáu, đường organic low carb dành cho người tiểu đường, ăn kiêng kento -Phân phối bởi Message Coffee ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55,000 ₫ 70,000 ₫

Giới thiệu Đường ăn kiêng, Đường dừa nước Hữu Cơ Ông Sáu, đường organic low carb dành cho người tiểu đường, ăn kiêng kento -Phân phối bởi Message Coffee

  • CÁCH PHA/ SỬ DỤNG- Pha cà phê: sử dụng thay đường tinh luyện.
    - Pha thức uống: pha 5 – 10 gram Đường Dừa Nước với 150 ml nước ấm (Thêm đá tùy theo sở thích.) sẽ có ngay 1 ly thức uống cung cấp năng lượng và khoáng chất hằng ngày.

    Đường Dừa Nước là đường ăn kiêng tự nhiên, có chỉ số đường huyết thấp, giàu muối khoáng thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng, đặc biệt là người tiểu đường type 2, người ăn kiêng,…

    Tinh chất Mật dừa nước sau khi thu hoạch từ Cuống Dừa Nước được cô đặc và kết hạt tự nhiên bằng phương pháp không tinh luyện, tạo ra những hạt đường sáng mịn, thơm ngon, giữ trọn vẹn dưỡng chất. Đường Dừa Nước được sử dụng để thay thế đường tinh luyện, mật ong để tạo vị ngọt ngon hơn khi nấu ăn và pha chế thức uống.

    Message Coffee lựa chọn và phân phối sản phẩm này như một món quà sức khoẻ dành cho người ghiền cà phê, sản phẩm tốt đi kèm với giá trị sức khoẻ luôn là phương châm để chúng tôi phát triển sản phẩm cũng như chọn lựa đơn vị hợp tác.

    THÀNH PHẦN: Thành phần 100% là Mật Dừa Nước được khai thác bền vững tại rừng ngập mặn huyện Cần Giờ - khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Không chứa chất bảo quản và chất phụ gia.

    CÔNG DỤNG:

    - Giàu vitamin, khoáng chất thiết yếu

    - Chỉ số đường huyết thấp (GI=17)

    - Bảo vệ tim mạch

    - Cung cấp năng lượng và chống mất nước

    - Là sản phẩm thuần chay, ít calo

    - Điều hòa huyết áp

    - Giúp món ăn, thức uống ngon hơn

    - Phù hợp với người bị tiểu đường, người ăn kiêng

    - Bù chất điện giải và Vitamin C

    CÁCH PHA/ SỬ DỤNG

    - Pha cà phê: sử dụng thay đường tinh luyện.

    - Pha thức uống: pha 5 – 10 gram Đường Dừa Nước với 150 ml nước ấm (Thêm đá tùy theo sở thích.) sẽ có ngay 1 ly thức uống cung cấp năng lượng và khoáng chất hằng ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mật Dừa Nước Ông Sáu
SKU l1918958900
Types Of Sweeteners Đường dừa nước hữu cơ thuần chay
Cách đóng gói Chai thủy tinh
Loại bảo quản "Tủ trà"
Hữu cơ
Nước sản xuất Việt Nam
Delivery Option Instant
d 812