Bazos

Gạo ST25 Lúa Tôm - Đặc sản Sóc Trăng

Xem thêm sản phẩm Thực phẩm Đóng hộp và Khô
Mua Gạo ST25 Lúa Tôm - Đặc sản Sóc Trăng ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
110,000 ₫ 110,000 ₫

Giới thiệu Gạo ST25 Lúa Tôm - Đặc sản Sóc Trăng

Gạo ST25 lúa tôm là sản phẩm từ lúa được trồng theo phương pháp canh tác hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ….và có sự kiểm soát, tác động của khoa học kỹ thuật, công nghệ sinh học. Sản phẩm được chế biến và đóng gói theo quy trình khép kín.
Ruộng lúa được trồng trên nền đất mặn: mùa khô nuôi tôm, mưa rửa mặn xong trồng lúa. Do ý thức giữ môi trường tốt cho vụ sau nuôi tôm thành công nên nông dân tuân thủ rất tốt quy trình sản xuất hữu cơ.
Gạo ST25 Lúa Tôm - Đặc sản Sóc Trăng
Gạo ST25 lúa tôm đạt chuẩn gạo hữu cơ của Mỹ và Châu Âu (Organic USDA & EU Standard), gạo không biến đổi gen. Gạo ST25 lúa tôm được canh tác trên diện tích 9,5 hecta theo mô hình LÚA – TÔM (mùa khô nuôi tôm theo vụ – mùa mưa nuôi tôm càng xanh xen canh ruộng lúa) tại ấp Thạnh Hóa (xã Thạnh Quới, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng).
Để đạt được tiêu chuẩn hữu cơ, Gạo ST25 lúa tôm đã vượt qua 255 chỉ tiêu xét nghiệm nghiêm ngặt từ việc kiểm tra mẫu đất, mẫu nước trong quá trình trồng trọt đến lượng phân thuốc bảo vệ thực vật dư thừa. Đây chính là những nổ lực nhằm mang đến chén cơm thật thơm ngon, an toàn đúng nghĩa đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng Việt Nam cũng như những thị trường khó tính trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, các nước Châu Âu….góp phần nâng thương hiệu gạo Việt lên tầm cao mới.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s3848320213
Hạn sử dụng 10 tháng
Thương hiệu Made in Nature organic
Kho hàng Hà Nội
d 811