Bazos

Gạo ST25 Túi 5kg – Thương Hiệu Vua Gạo – Gạo Thơm Dẻo, Vị Đậm Ngọt

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi HNFoods 
Mua Gạo ST25 Túi 5kg – Thương Hiệu Vua Gạo – Gạo Thơm Dẻo, Vị Đậm Ngọt ở đâu?
HNFoods Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
169,000 ₫ 185,000 ₫

Giới thiệu Gạo ST25 Túi 5kg – Thương Hiệu Vua Gạo – Gạo Thơm Dẻo, Vị Đậm Ngọt

Gạo ST25 ngon nhất Thế Giới được sinh ra từ vùng đất Sóc Trăng được mệnh danh là tinh hoa của các giống lúa thơm, bởi tất cả quy trình gieo trồng hoàn toàn bằng phương pháp tự nhiên (ORGANIC) khả năng chống chịu cao với đất mặn, các loại bệnh sâu bệnh khác và đặc biệt không sử dụng bất kỳ thuốc Bảo Vệ Thực Vật hay thuốc trừ sâu, phân bón hóa học nhiều…. từ lúc gieo hạt đến lúc thu hoạch đều được nhà nông chăm sóc và nâng niu kỹ càng để cho ra hạt giống chất lượng đến an toàn tay người tiêu dùng.

Hạt gạo ST25 chính hãng khi nấu có mùi thơm rất đặc trưng, màu trắng, đều hạt và độ thuần cao. Chất lượng của giống gạo ST25 này đã được công nhận trên thị trường quốc tế với danh hiệu “ Gạo ngon nhất Thế Giới 2019 “ và nối tiếp là giải thưởng “ Gạo ngon nhất Thế Giới 2020 “ tại Mỹ, theo các chuyên gia dự đoán Gạo ST25 sẽ đứng vững trên thị trường gạo trong nhiều năm tiếp theo. Bên cạnh đó, với danh xưng “ World's Best Rice” loại gạo ngon nhất thế giới trong nhiều năm liền sẽ là một cơ hội lớn giúp Việt Nam chúng ta tiếp thị đến người tiêu dùng tại Mỹ một cách dễ dàng từ đó giúp tăng sản lượng bán hàng và mang lại giá trị hạt gạo cho Việt Nam.

Đặc điểm hạt gạo ST25 Sóc Trăng:

Hình dáng hạt gạo dài, đều hạt, độ thuần cao, không bạc bụng, không vụn vỡ Cơm gạo ST25 khi chín cho độ dẻo cao, màu sắc đẹp, có hương thơm nhẹ mùi lá dứa tự nhiên đặc trưng. Đặc biệt cơm khi để nguội vẫn giữ được độ ngon, dẻo và hương vị như ban đầu. Thêm một điểm cộng cho loại gạo này khi chan với canh, chất cơm sẽ không bị bở thích hợp với nhiều món ăn của người Việt. Khi nhai kĩ từng hạt cơm hòa tan sẽ có vị ngọt nhẹ tự nhiên và độ mềm, dẻo được đánh giá là 4/5 điểm. Khi cơm nguội ăn vẫn rất dẻo và không bị khô cứng như các loại gạo khác. Nếu ai đã từng thưởng thức loại gạo này một lần, chắc chắn sẽ không thể chối từ thưởng thức lần hai.

Quy trình sản xuất: ST25 của nhà Vua Gạo được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín, hiện đại. Từ giai đoạn thu hoạch đến khâu đóng gói tạo ra thành phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Đảm bảo đúng tiêu chuẩn 5S và GMP.

Cách nấu gạo ST25

- Đầu tiên đong đo lượng gạo phù hợp với khẩu phần ăn cho vào nồi, tiến hành vo gạo nên vo 1 lần với nước để loại bỏ bụi bẩn giúp gạo sạch và khi nấu cơm sẽ trắng hơn.

- Tiếp theo là đong đo lượng nước vào nồi cơm. Vì là loại gạo thơm, dẻo nên bạn không cần cho quá nhiều nước. Cho nước theo tỷ lệ 1 gạo - 1,1 nước phù hợp và gia giảm tùy theo khẩu mỗi gia đình.

- Lau khô nồi, cắm điện và bật nút nấu. Cơm nấu tầm 25 - 30 phút. Lưu ý: Trong khoảng thời gian nấu, không nên mở nắp nồi hay đảo cơm để cơm được chín đều và thơm ngon hơn.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vua Gạo
SKU l1888450949
d 812